Mắc bệnh động kinh có thể dùng thực phẩm chức năng không?

Động kinh là bệnh mạn tính, việc điều trị cần có thời gian và sự kiên trì.

Trầm cảm và động kinh: Chỉ cách... 1 bước chân

Điều trị động kinh: Cần nhất là phát hiện bệnh sớm

Ảnh hưởng của bệnh động kinh lên cơ thể

Sống chung với bệnh động kinh: Không khó

Hỏi: Con trai tôi 15 tuổi, cháu bị mắc bệnh động kinh được 2 năm nay rồi. Tôi đã cho điều trị bằng cả thuốc tây và cả thuốc đông y mà bệnh tình vẫn chưa khỏi. Nghe bác sỹ nói thì bệnh này theo suốt cả cuộc đời. Tôi được biết, có sản phẩm TPCN Egaruta giúp hỗ trợ điều trị bệnh động kinh. Vậy xin hỏi, tôi có thể cho con dùng sản phẩm này được không? Cảm ơn bác sỹ. (Hoàng Dương, Hà Nội)
Trả lời: 
Chào bạn Dương,
Con trai bạn bị động kinh đã hai năm chưa điều trị khỏi, trước hết bạn cần phải cho cháu đi khám lại và kiểm tra xem cháu đã được điều trị theo đúng phác đồ của bác sỹ chưa?
Bệnh động kinh được xem là một bệnh mạn tính, việc điều trị yêu cầu thời gian dài và phải kiên trì. Phương pháp điều trị bệnh động kinh hiện nay chủ yếu là dùng thuốc theo từng phác đồ nhất định. Việc chọn lựa dùng một loại thuốc hay phối hợp nhiều loại thuốc tùy thuộc vào nhiều yếu tố như loại cơn động kinh, nguyên nhân, tuổi, giới tính, tình trạng bệnh lý đi kèm. Hơn nữa, người bệnh cần tuân thủ đúng các hướng dẫn của bác sỹ.
Egaruta là thực phẩm chức năng, với công dụng chính là hỗ trợ điều trị bệnh động kinh, làm giảm tần suất và mức độ các cơn co cứng, co giật trong động kinh. Do vậy, để giải quyết dứt điểm được bệnh, bệnh nhân cần tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị do bác sỹ kê đơn kết hợp sử dụng sản phẩm TPCN Egaruta nhằm mục đích hỗ trợ, tăng cường hiệu quả điều trị bệnh, nhờ đó sẽ giảm được tình trạng phải tăng liều lượng hoặc dùng nhiều thuốc kháng động kinh cùng lúc, hạn chế các tác dụng không mong muốn cho người bệnh.

Chúc con bạn mau khỏe.

Thực phẩm chức năng cốm Egaruta – Giải pháp mới hỗ trợ điều trị bệnh động kinh
Với thành phần chính bao gồm: Gaba, An tức hương, Câu đằng, Taurin, Magne, TPCN Egaruta có công dụng hỗ trợ điều trị và phục hồi khả năng vận động của cơ thể sau cơn động kinh; Phòng ngừa và hỗ trợ giảm tần suất, mức độ các cơn co cứng, co giật; Giúp giảm các triệu chứng rối loạn tâm thần, rối loạn cảm giác kèm theo các cơn động kinh.
Liên hệ để được tư vấn: 04.3775.9051

XNQC: 584/2015/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin về sản phẩm do nhà phân phối/tiếp thị cung cấp và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng