Mắc bệnh Parkinson, uống thuốc Tây không cải thiện phải làm sao?

Thuốc điều trị Parkinson dùng lâu ngày sẽ có hiện tượng “nhờn” thuốc

Dùng TPBVSK Vương Lão Kiện bao lâu để hết run do rối loạn thần kinh thực vật?

Tập thể dục cường độ cao giúp đẩy lùi thoái hóa thần kinh, bệnh Parkinson?

Có các phương pháp nào trị bệnh run tay vô căn?

Dùng TPBVSK Vương Lão Kiện có tốt cho người bệnh run tay chân?

Trả lời:

Chào bạn!

Bệnh Parkinson hiện nay vẫn chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn. Mục tiêu điều trị chủ yếu là làm giảm triệu chứng run, cứng cơ khớp; Phòng ngừa biến chứng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh.

Nếu đã tìm hiểu rất kỹ về bệnh này, hẳn bạn cũng biết thuốc điều trị Parkinson dùng lâu ngày sẽ có hiện tượng “nhờn” thuốc và phải tăng liều. Mặt khác, thuốc cũng có những tác dụng phụ nhất định, có thể làm ảnh hưởng không nhỏ tới người bệnh.

 

Vì vậy, nếu mẹ bạn không đáp ứng với thuốc Tây đã dùng trước đó, bạn nên đưa bác đi khám lại tại chuyên khoa nội thần kinh tuyến trung ương, tốt nhất là ở Hà Nội hoặc TP.HCM để bác sĩ thăm khám, đánh giá lại tình trạng bệnh và có chỉ định dùng thuốc phù hợp.

Hiện tại, mẹ bạn có thể dùng sớm sản phẩm hỗ trợ chứa thiên ma, câu đằng, kết hợp cùng thuốc Tây để giúp nâng cao hiệu quả hỗ trợ giảm run chân tay. Bác có thể dùng 4 - 6 viên/ngày, chia làm 2 lần. Nên uống khi bụng đói, trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ; Uống cách tất cả các loại thuốc Tây bác sĩ kê khoảng 1 giờ để đảm bảo sự hấp thu của mỗi loại. Để có hiệu quả rõ rệt, mẹ bạn nên duy trì sản phẩm tối thiểu 6 tháng.

Tuy bệnh Parkinson chưa thể chữa khỏi, nhưng có rất nhiều người bệnh nhờ kiên trì điều trị, kết hợp với ăn uống và tập luyện khoa học mà có thể chung sống hòa bình, khỏe mạnh với căn bệnh này.

Chúc mẹ bạn sớm cải thiện sức khỏe!

Dược sĩ Yên Hoa

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay. TPBVSK Vương Lão Kiện là sản phẩm tiên phong được ứng dụng công nghệ lượng tử cho hiệu quả cao.

Đừng để run chân tay là rào cản trong cuộc sống của bạn!

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị