Các lựa chọn điều trị mang hy vọng cho người bệnh run vô căn

Run vô căn giai đoạn đầu cũng có thể khiến cuộc sống của người bệnh khó khăn hơn

Có các phương pháp nào trị bệnh run tay vô căn?

Dùng TPBVSK Vương Lão Kiện có tốt cho người bệnh run tay chân?

Người già bị run nhiều ở tay có nguy hiểm không?

Tuổi thọ của người bệnh thoái hóa chất trắng não như thế nào?

Người bệnh run vô căn thường gặp nhiều khó khăn khi viết, ăn uống và thực hiện các hoạt động thường ngày. May mắn là người bệnh vẫn có hy vọng nhờ các phương pháp tiên tiến hiện nay.

Các lựa chọn điều trị ban đầu

Trên thực tế, các bác sĩ có thể tư vấn cho bạn một số lựa chọn điều trị run vô căn ban đầu, phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng người bệnh. Các lựa chọn điều trị ban đầu bao gồm:

 

- Chẩn đoán đúng bệnh run vô căn.

- Dùng thuốc Tây y để kiểm soát triệu chứng run tay chân. Các loại thuốc thường dùng có thể bao gồm propranolol hoặc primidone.

Các liệu pháp điều trị tiên tiến cho người bệnh run vô căn

Ngay cả khi điều trị nội khoa tốt, có khoảng 50% người bệnh run vô căn vẫn sẽ không đáp ứng tốt với thuốc, hoặc có thể gặp các tác dụng phụ khó chịu, không mong muốn. Trong trường hợp này, các bác sĩ có thể gợi ý cho bạn một số liệu pháp điều trị tiên tiến hơn như sau:

- Phẫu thuật kích thích não sâu: Đây là lựa chọn phẫu thuật cho những người mắc chứng run vô căn kháng thuốc. Với phẫu thuật này, các bác sĩ có thể đặt điện cực vào vùng não được cho là nguyên nhân gây ra chứng run vô căn. Các điện cực này sau đó được gắn với một chiếc máy nhỏ, có thể tạo ra các kích thích giúp “điều chỉnh” cơn run tay chân. Tuy nhiên, do phải phẫu thuật mở, phương pháp kích thích não sâu có thể không phải là một lựa chọn được ưu tiên, phù hợp với một số người bệnh.

- Siêu âm tập trung: Đây cũng là một lựa chọn điều trị tương đối mới với người bệnh run vô căn. Phương pháp này sử dụng năng lượng âm thanh, tập trung vào vùng não có thể gây ra các cơn run. Theo Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA), người bệnh run vô căn từ 22 tuổi trở lên có thể thực hiện thủ thuật này để điều trị bệnh.

Vi Bùi (Theo Healthcare.utah.edu)

 

TPBVSK Vương Lão Kiện - Hỗ trợ giảm triệu chứng run tay chân

Với thành phần chính là cao Thiên ma - Câu đằng, TPBVSK Vương Lão Kiện là sự lựa chọn phù hợp cho người bị run chân tay, không chủ động được chân tay.

Đừng để run chân tay là rào cản trong cuộc sống của bạn!

Vuong-Lao-Kien

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại bài viết: TPBVSK VƯƠNG LÃO KIỆN

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Lão Kiện ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân - Hà Nội - Việt Nam.

Số điện thoại: 0243.775.9865 - 0981.238.218.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Thần kinh