Chuyện "yêu" ở tuổi xế chiều

Tình yêu gắn liền với tình dục - đó là hai thể thống nhất không thể tách rời

Infographic: Khi chúng ta... "hết hạn" phòng the...

Mãn dục ở nam giới

Tuổi càng cao nguy cơ mắc mãn dục nam càng tăng

Mãn dục sớm vì stress

Sinh – Lão – Bệnh – Tử, đó là quy luật của đời người. Chúng ta không thể ngăn chặn quá trình lão hóa của tự nhiên. Theo thời gian, các bộ phận trên cơ thể sẽ trở nên rệu rã và khó hoàn thành đúng nhiệm vụ và chức năng của nó. Bước sang tuổi 50, sự lão hóa lại càng trở nên mạnh mẽ mà biểu hiện là sự suy giảm tình trạng chung của sức khỏe: Nam giới thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, hay đau lưng mỏi gối, không còn hào hứng với các hoạt động hàng ngày.

Đặc biệt, với các đức lang quân có những bà vợ vẫn đang trong độ tuổi phơi phới thì niềm kiêu hãnh của nam giới lại trở nên tụt giảm thê thảm do vướng vào tình trạng không đủ “sức” và “lực” để chiều lòng đối tác của mình. Các trục trặc phòng the thường gặp có thể kể đến như suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương (dương vật không hoặc chưa đạt độ cương để có thể quan hệ tình dục), rối loạn xuất tinh (xuất tinh mất kiểm soát, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn…).

Một người đàn ông khi mãn dục có thể gặp một hoặc nhiều tình trạng kể trên. Dù mắc ít hay mắc nhiều thì nó cũng ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống chăn gối vợ chồng. Tình dục là một hoạt động sinh lý thiết yếu giống như ăn và ngủ, nếu thiếu sex hoặc trục trặc với sex sẽ khiến tâm lý bất ổn định, tình cảm lứa đôi rạn nứt và nhiều hệ lụy liên quan nghiêm trọng.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, duy trì những thói quen lành mạnh và một chế độ dinh dưỡng đa dạng trong cuộc sống hàng ngày là bạn đã góp 50% cho việc phòng ngừa, làm chậm quá trình lão hóa cơ quan sinh dục và hỗ trợ điều trị các rắc rối phòng the thường gặp.

Duy trì thói quen lành mạnh và dinh dưỡng đa dạng là bạn đã góp 50% tỷ lệ phòng ngừa các rắc rối phòng the thường gặp

Duy trì một thói quen khỏe mạnh, chẳng hạn như ngủ đủ giấc, thường xuyên tập thể dục với các bộ môn như chạy bộ, tập thể hình… được biết đến là cách gia tăng lượng hormone testosterone một cách tự nhiên giúp gia tăng ham muốn tình dục và nâng cao tỷ lệ có một “cuộc yêu” chất lượng nhờ sức khỏe dẻo dai.

Ăn đa dạng các loại thực phẩm, đặc biệt quan tâm đến các loại thực phẩm chứa nhiều nội tiết tố nam testosterone đã được minh chứng ngoài cải thiện sức khỏe toàn diện, tăng cường khả năng miễn dịch phòng chống bệnh tật mà còn giúp cải thiện khả năng cương cứng dương vật và kéo dài thời gian yêu đương. 

Tuy nhiên, nhiều khi duy trì việc lựa chọn và chế biến một số thực phẩm bổ sung testosterone không phải nam giới nào cũng làm được. Đó có thể là xuất phát từ việc bạn và người “đầu ấp tay gối” quá bận rộn với công việc và cuộc sống hàng ngày để có thể lên một thực đơn đáp ứng tiêu chí đa dạng và giàu testosterone hàng ngày.

Trong trường hợp này, giải pháp cho bạn là có thể tham khảo một số thực phẩm chức năng có tác dụng gia tăng testosterone một cách tự nhiên và hỗ trợ điều trị các rắc rối phòng the thường gặp nhờ thành phần từ các thảo dược đặc hiệu được biết đến với công dụng tăng cường khả năng sung mãn như Nhân sâm, Kỳ tử, Đỗ trọng, Ba kích… Cũng cần lưu ý, nên tìm hiểu kỹ sản phẩm bạn định mua và chỉ nên mua sản phẩm có thương hiệu lớn ở các cửa hàng, hiệu thuốc uy tín.

M. Hiếu H+

Xích Thố Vương được chiết xuất chọn lọc từ các thảo dược quý: Cao bá bệnh, bạch tật lê, lộc nhung, nhục thung dung, ba kích, lộc nhung, nhân sâm, đỗ trọng, kỷ tử, kết hợp nguyên tố vi lượng kẽm giúp bổ thận, tráng dương, tăng tiết testosterone một cách tự nhiên, làm tăng ham muốn. Đồng thời, bổ sung L-arginin, nguồn cung NO, giải quyết hiệu quả vấn đề rối loạn cương dương. Xích Thố Vương giúp cải thiện các triệu chứng giảm ham muốn, liệt dương, di tinh, mộng tinh, xuất tinh sớm, làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm mệt mỏi… giúp quý ông lấy lại bản lĩnh trai tráng đích thực của mình.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.sinhlynam.vn hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.

Giấy xác nhận nội dung quảng cáo: 1732/2014/XNQC-ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn