TPCN chống lão hoá của các nhà khoa học Nobel

TPCN Basis chứa nhiều hợp chất tự nhiên chống oxy hoá

Massage chống lão hóa

Hiểu đúng về cách chống lão hóa bằng nhau thai

Nghịch lý sử dụng với hormone chống lão hóa

Những phương pháp chống lão hóa cho quý cô tuổi 30

Thực đơn vàng chống lão hóa da

Viên TPCN này có tên là Basis được công bố là có khả năng khôi phục lại các mô cơ, cải thiện chức năng não và tăng cường năng lượng cho cơ thể bằng cách cải thiện tốc độ trao đổi chất của đường tiêu hoá.

Leonard Guarente là một nhà nghiên cứu chống lão hoá nổi tiếng tại Viện Công nghệ Massachusetts được sự hỗ trợ của 5 nhà nghiên cứu lỗi lạc đều đạt giải Nobel khoa học đã nghiên cứu ra viên TPCN Basis này.

Basis được công bố là có khả năng làm chậm lại quá trình lão hoá và cải thiện sức khoẻ người cao tuổi

Được biết Basis chứa NAD và các hợp chất tự nhiên có tác dụng tốt trong việc cải thiện sức khoẻ cho những con chuột già trong thí nghiệm. Các thành phần khác trong Basis bao gồm riboside nicotinamide - tiền chất của NAD và pterostilbene - một chất chống oxy hoá tự nhiên trong quả việt quất.

Leonard Guarente - Giám đốc Trung tâm Y học Elysium, cho biết: "Trong vòng năm năm, chúng tôi đã tinh lọc các phát hiện của mình để đưa ra một sản phẩm hứa hẹn nhất trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ".

Chi phí cho một tháng sử dụng Basis/người từ 50 - 60 USD.

Martin Karplus - Giáo sư hóa học danh dự Đại học Harvard, giải Nobel năm 2013

Các nhà khoa học cùng tham gia trong dự án này là: Martin Karplus - Giáo sư hóa học danh dự Đại học Harvard, giải Nobel năm 2013; Tom Sudhof - Giáo sư Y học Đại học Stanford, giải Nobel vào năm 2013; Eric Kandel - Nhà hóa sinh và lý sinh học tại Đại học Columbia, giải Nobel năm 2000; Aaron Ciechanover - Giáo sư nghiên cứu danh dự Viện Công nghệ, giải Nobel năm 2004; Jack Szostak - Giáo sư di truyền học Đại học Harvard, giải Nobel năm 2009.

Trung tâm Y học Elysium sẽ phải tiến hành các thử nghiệm lâm sàng trên người để chứng minh độ an toàn và hiệu quả trước khi được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ thông qua.

Tuy nhiên những thông tin về loại TPCN Basis này quá ít, nhiều nhà khoa học đã đặt dấu hỏi cho loại TPCN này. GS. Pere Puigserver - Đại học Harvard cho biết: "Loại TPCN này thực sự không hề rõ ràng trong các chức năng của các thành phần". GS. Pere Puigserver lưu ý rằng quá trình lão hóa có một cơ chế phức tạp, không đơn thuần là sự trao đổi chất.

Tiểu Bắc H+ (Theo Bostonglobe)