Tận lúc sinh mới biết mình có bầu!?

Niềm hạnh phúc bất ngờ của một bà mẹ người Mỹ

Ăn trứng ngỗng khi mang thai có tốt không?

Những dấu hiệu mang thai sớm nhất (P.2)

Những điều cần biết khi mang thai

Mang thai, tăng bao nhiêu cân là đủ?

Bà bầu không nên sử dụng thuốc gì?

Katie Kropas, 23 tuổi, sinh sống tại Weymouth, Massachusetts, Mỹ được đưa vào bệnh viện cấp cứu khi nhận thấy những cơn đau bụng dữ dội hôm thứ 3 vừa qua. Cô cho biết những cơn đau quặn lên kèm theo cả triệu chứng đau lưng nữa.

Kết quả quá bất ngờ, Katie Kropas đã mang bầu ở tháng thứ 9 và sắp chuyển dạ, có thể sinh nở bất cứ lúc nào.

"Tôi đã thực sự sốc khi bác sỹ nói tôi đã mang thai đủ ngày tháng và có thể sinh nở ngay bây giờ. Tôi biết mình mang thai lúc 10h15 và chưa đầy 1 giờ sau đó, 11h06, em bé đã chào đời", bà mẹ trẻ chia sẻ với kênh tin tức địa phương NECN. 

Bà mẹ trẻ thừa nhận cô không hề biết gì đến chuyện mang thai của mình trước đó bởi suốt thời gian qua cô luôn sử dụng thuốc tránh thai và vẫn có kinh nguyệt đều đặn hàng tháng. Dù vậy cô cũng khẳng định thời gian qua mình có lên cân và nhận thấy bụng to khác thường.

Katie Kropas đã cho rằng mình ăn quá nhiều và ít vận động khi công việc của cô là một giám sát viên phục vụ. "Thời gian vừa qua đúng là tôi đã tăng cân nhiều nhưng tôi nghĩ do dịp Giáng sinh tôi ăn uống quá nhiều. Công việc bận rộn khiến tôi không để ý đến chuyện tăng cân nữa", Katie Kropas cho biết thêm.

Tiến sỹ Kim Dever - Bệnh viện South Shore ở South Weymouth - giải thích rằng các bà mẹ lần đầu tiên mang thai thường không biết những triệu chứng mình đã mang thai và thường bỏ qua những dấu hiệu mang thai điển hình nhất.

Các thành viên trong gia đình đang chuẩn bị tổ chức tiệc để chào đón bé Ellen Olivia ba ngày tuổi. Nhưng điều đầu tiên cần phải làm là mua tất cả các vật dụng cần thiết cho con gái mới của họ. Katie và bạn trai của cô đang tràn ngập niềm vui về thành viên mới trong gia đình của họ: "Chúng tôi đang có rất nhiều niềm vui và tôi nghĩ rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu".

Tiểu Bắc H+ (Theo Daily Mail)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn