Mất bao lâu để có thể phục hồi sau tai biến mạch máu não

Người bệnh cần thời gian để phục hồi sau khi bị tai biến mạch máu não

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nattospes Platinum

Dùng TPCN Nattospes với liều như thế nào để đỡ chóng mặt?

Nghiên cứu về TPBVSK Nattospes trên tạp chí quốc tế về dinh dưỡng lâm sàng

Hoa mắt, chóng mặt do thiếu máu não có dùng được Nattospes không?

Khó xác định chính xác thời gian phục hồi sau tai biến

Thực tế không có con số chính xác nào về thời gian phục hồi sau tai biến. Có người bệnh có thể phục hồi ngay sau khi được cấp cứu, có trường hợp mất vài tuần đến vài tháng, nhưng cũng có người phải mất nhiều năm mới có thể phục hồi được.

Thời gian phục hồi sau tai biến nhanh hay chậm phụ thuộc vào các yếu tố như:

- Mức độ nghiêm trọng của tai biến: Những người trải qua tai biến nghiêm trọng hơn thường cần thời gian phục hồi dài hơn so với những người trải qua tai biến nhẹ, thoáng qua.

- Thời gian được cấp cứu: Nếu người bệnh tai biến được cấp cứu trong khung giờ vàng (3-4,5 giờ kể từ khi phát hiện bệnh) thì sẽ giảm thiểu nguy cơ tử vong và các di chứng về sau. Nếu cấp cứu muộn, mức độ tổn thương sẽ lớn, sẽ khiến thời gian phục hồi lâu hơn.

Người bệnh tai biến được cấp cứu sớm thì khả năng phục hồi càng cao

Người bệnh tai biến được cấp cứu sớm thì khả năng phục hồi càng cao

- Tình trạng sức khỏe của người bệnh trước khi bị tai biến: Những người có sức khỏe tốt hơn trước đó thường phục hồi nhanh hơn so với những người có sức khỏe yếu. Đặc biệt với những người mắc bệnh nền như: Rung nhĩ, đái tháo đường, tăng huyết áp càng phải cẩn trọng bởi nguy cơ tái phát tai biến là rất cao.

- Sự tuân thủ với kế hoạch chăm sóc sau tai biến: Điều này bao gồm việc tuân thủ chế độ ăn uống và luyện tập được chỉ định, đồng thời chấp hành đúng lịch trình theo dõi sức khỏe của bạn.

Sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ rút ngắn thời gian phục hồi sau tai biến

Để phục hồi các di chứng sau đột quỵ nhanh chóng và hiệu quả, ngoài việc kiên trì tập luyện, ăn uống khoa học, uống thuốc đều đặn, người bệnh nên kết hợp sử dụng thêm sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ phục hồi sau tai biến đã được nghiên cứu lâm sàng tại Bệnh viện Quân đội 108, Bệnh viện Quân y 103.

Với thành phần chính nattokinase sản phẩm giúp hỗ trợ làm tan cục máu đông, tăng cường lưu thông máu não ngăn ngừa tái phát tai biến. Đồng thời, sản phẩm còn giúp hỗ trợ cải thiện các di chứng liệt, méo miệng, nói ngọng sau tai biến, giúp tăng khả năng vận động, cải thiện trí nhớ, ngôn ngữ hiệu quả.

Lan Khuê

 

TPBVSK Nattospes giúp phòng ngừa đột quỵ, tai biến mạch máu não

Với thành phần chính là Nattokinase, TPBVSK Nattospes đã được nghiên cứu lâm sàng cho thấy hiệu quả hỗ trợ làm tan cục máu đông và phục hồi sau tai biến, đồng thời giảm nguy cơ tai biến mạch máu não, nhồi máu não do tắc mạch.

Sản phẩm Nattospes dùng cho người có nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch; người sau tai biến mạch máu não có các di chứng méo miệng, nói ngọng, liệt người, khó nuốt.

Tham gia chương trình “Tích điểm trúng vàng, nhận ngàn quà tặng” từ 01/4 - 31/12/2023, bạn sẽ có cơ hội trúng ngay 1 chỉ vàng SJC 9999 hoặc 1 tháng sử dụng Nattospes khi mua hộp Nattospes bất kỳ.

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Chăm già