Mặt nạ hạnh nhân, óc chó giúp da chống lại lão hoá

Lão hoá là dấu hiệu cho biết làn da của bạn đang bị tổn thương

Phụ nữ 30+ ăn gì uống gì để giữ mãi nét thanh xuân?

Tip chống lão hóa cần thiết cho phụ nữ tuổi 30

Bổ sung estradiol: Chống lão hóa, kéo dài tuổi thanh xuân cho phái đẹp

Trắc nghiệm mức độ lão hoá da cho nàng 30+

Vì vậy để chống lại tình trạng lão hoá của da, bạn hãy tự làm loại mặt nạ tự chế từ các nguyên liệu tự nhiên, nó sẽ giúp bạn loại bỏ nếp nhăn nhanh chóng và rất nhiệu quả.

Các nguyên liệu để làm mặt nạ tự chế: Óc chó, sữa chua, dầu hạnh nhân. Óc chó chứa các dưỡng chất cần thiết và vitamin, có tác dụng loại bỏ các tế bào chết và các tạp chất trên da một cách tự nhiên.

Sữa chua và dầu hạnh nhân có tác dụng dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mại và mịn màng. Khi kết hợp các thành phần này với nhau nó sẽ chống lại các dấu hiệu lão hoá trên da rất hiệu quả.

Các thành phần

- 3 -4 quả óc chó

- 2 thìa sữa chua

- 2-3 giọt dầu hạnh nhân

Các bước làm mặt nạ chống lão hoá:

Bước 1: Dùng kìm tách vỏ óc chó để lấy nhân bên trong. Sau đó nghiền nát nhân quả óc chó.

Bước 2: Cho sữa chua và dầu hạnh nhân vào óc chó đã nghiền nát rồi trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp nhão mịn.

Bước 3: Thoa hỗn hợp nhẹ nhàng lên cả khuôn mặt rồi để 20-25 phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào sâu trong da. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm.

Để mặt nạ này phát huy hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng 1 lần/ tuần và thực hiện đều trong 2 tuần để giúp da cải thiện 1 cách tốt nhất.

Lưu ý: trước khi sử dụng loại mặt nạ này để tránh gây dị ứng cho da bạn nên thử trước ra bàn tay của mình để biết được da có bị kích ứng với loại mặt nạ tự chế này không rồi mới sử dụng lên mặt.

Bên cạnh việc đắp mặt nạ cho da, bạn cũng cần sử dụng thêm các loại sản phẩm thực phẩm chức năng, kết hợp uống trong và bôi ngoài, có chứa chiết xuất từ nhau thai cừu. Ngay từ xa xưa, nhau thai cừu đã được công nhận có tác dụng, chăm sóc da, dưỡng da từ trong ra ngoài, chống lão hóagiúp da tái sinh từ sâu bên trong, tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+

Chăm da buổi sáng: Đừng quên bước những bước dưới đây - Ảnh 8

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

Sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp