Bí quyết làm đẹp da mặt đơn giản chỉ với quả cherry

Làm đẹp và trắng da tự nhiên với quả cherry

Quả anh đào phòng bệnh tim mạch, chữa đau đầu

Giảm bệnh viêm mãn tính bằng cherry

Cherry giúp ngủ ngon

5 biện pháp chăm sóc da bằng buttermilk

Vitamin A trong quả cherry giúp giữ độ đàn hồi của da bằng cách tăng sản xuất collagen. Vitamin E giúp dưỡng ẩm, bảo vệ da, giúp chống lại các gốc tự do, tia UV, ngăn ngừa và làm giảm nếp nhăn.

Để làm đẹp da với quả quả cherry, bạn đã biết cách chưa? Tìm hiểu ngay các loại mặt nạ chăm sóc da bằng cherry dưới đây.

Làm sạch da

Các vitamin có trong quả cherry giúp trẻ hóa da, giúp da sáng và tươi trẻ hơn. Để có làn da tươi sáng bạn hãy thực hiện phương pháp làm sạch da ngay tại nhà dưới đây.

Chuẩn bị: 1 quả cherry; 1 chén nước. Cherry cắt thành từng miếng nhỏ và nghiền nát rồi trộn với nước. Thoa cherry lên da mặt và thư giãn 15 phút. Sau 15 phút rửa sạch lại bằng nước lạnh. Chỉ sau lần thực hiện đầu tiên bạn sẽ thấy da mặt sạch hơn rất nhiều.

Làm trắng da

Mặt nạ tự nhiên này rất tốt cho việc làm mờ các vết thâm, loại bỏ nhược điểm và làm trắng da. Bạn nên thực hiện phương pháp này 1 lần/tuần để có kết quả tốt hơn.

Chuẩn bị: 5 - 6 quả cherry; 3 thìa canh sữa chua. Gọt vỏ cherry và cắt thành từng miếng nhỏ, cho vào máy xay xay nhuyễn hoặc dùng thìa nghiền nhuyễn. Đổ cherry ra bát thêm sữa chua vào trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt thư giãn 15 phút. Sau 15 phút rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Điều trị mụn nhọt

Cherry không chỉ giúp điều trị mụn mà còn giúp làm giảm sẹo và làm mờ các vết thâm trên da do mụn để lại. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên đắp mặt nạ này 2 lần/tuần.

Chuẩn bị: 1 quả cherry; 1 thìa cà phê mật ong; 1 thìa cà phê nước cốt chanh. Cắt cherry thành từng miếng nhỏ và nghiền nhuyễn. Thêm mật ong và nước cốt chanh vào bát cherry, trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và vùng da bị mụn khoảng 20 phút. Sau đó rửa sạch lại bằng nước lạnh.

Điều trị da khô

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Các chất dưỡng ẩm có trong cherry có tác dụng dưỡng ẩm tự nhiên cho da, giúp da luôn mềm mại và khỏe đẹp hơn. 

Chuẩn bị: ½ quả cherry; 1 thìa cà phê yến mạch; 1 thìa cà phê mật ong; 1 thìa cà phê lòng đỏ trứng. Cherry nghiền nhuyễn. Yến mạch nghiền mịn. Sau đó thêm cherry đã nghiền vào bát bột yến mạch cùng mật ong và lòng đỏ trứng trộn đều, tạo thành hỗn hợp đặc sệt.

Thoa hỗn hợp này lên da mặt và thư giãn 15 phút. Sau đó, rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Thực hiện phương pháp này 2 lần/tuần để có kết quả tốt hơn.

Khánh Hương H+ (Theo Boldsky)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging - Kiêu sa làn da không tuổi:

Những cách đơn giản giúp loại bỏ nếp nhăn quanh miệng - Ảnh 5Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo ... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm và thực phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp