Mini game: "Đặt tên hay - nhận quà liền tay"

Trổ tài đặt tên các công thức nước ép khi tham gia chương trình

Sinh tố: Đến với tình yêu, nhận về hạnh phúc

Sinh tố hay nước ép: Cái nào tốt hơn?

Nhân dịp chuẩn bị phát hành bộ sách về nước ép, Dự án sách y học Medinsights tổ chức chương trình "Đặt tên hay - nhận quà liền tay" dành cho tất cả những bạn độc giả của Medinsights.

Tham gia chương trình này, bạn sẽ được tự đặt tên cho các công thức nước ép có trong các cuốn sách theo phong cách của chính mình và tên công thức của bạn đặt sẽ có cơ hội được in trong cuốn sách.

Không dừng lại ở đó, khi tham gia đặt tên bạn còn có cơ hội nhận được các phần quà vô cùng giá trị với các bước đơn giản:

- Đặt tên công thức theo phong cách của mình.

- Hoàn thiện theo hướng dẫn của form đăng ký dưới đây.

- Chia sẻ công khai chương trình cho bạn bè mình cùng tham gia.

Những phần quà hấp dẫn cho các bạn:

- 1 bộ sách về nước ép gồm 3 cuốn trị giá hơn 500K + Voucher mua sách tại Shopee trị giá 50k áp dụng với đơn hàng từ 250K cho bạn có nhiều công thức được lựa chọn nhất.

- 1 cuốn sách bất kỳ trong bộ sách về sinh tố, nước ép trị giá đến 200K + Voucher mua sách tại Shopee trị giá 30K áp dụng với đơn hàng từ 250K cho 3 bạn có những tên công thức hay, độc và lạ.

- 1 bộ thẻ công thức + 1 Voucher mua sách tại Shopee trị giá 20K áp dụng với đơn hàng từ 250K cho 10 bạn được lựa chọn ngẫu nhiên bởi Ban Biên Tập của Medinsights.

Thời gian tham gia: 13/10/2022 - 24/10/2022

Thời gian công bố kết quả: 26/10/2022

Thông tin chi tiết: TẠI ĐÂY

PV
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng