Một người tử vong sau tiêm thuốc tại trạm y tế

Được biết, nạn nhân là ông Bùi Quang Nga (SN 1956, trú tại xóm 3, xã Hương Liên, huyện Hương Khê). Chiều tối 22/9, anhTrần Hữu Toàn (SN 1980), người nhà nạn nhân cho biết, sau khi được bác sỹ trạm trưởng trạm y tế xã tiêm, sau khi về nhà, ông Nga đã tử vong.


Thời gian gần đây xảy ra nhiều vụ lùm xùm xung quanh việc tiêm thuốc

Theo anh Toàn kể, khoảng 14h chiều cùng ngày, thấy trong người không được khỏe nên ông Nga đã đi lên trạm y tế xã để khám. Sau đó, ông được ông Trần Lộc, trạm trưởng Trạm y tế xã Hương Liên thăm khám và tiêm.

Điều bất thường là, khi về nhà, ông có dấu hiệu choáng, khó thở nên gọi con trai đưa ông lên trạm y tế để khám lại. Lúc đó là 17h, bác sỹ chưa kịp thăm khám lần hai thì ông Nga đã tắt thở.

Trước thông tin vụ việc, UBND xã Hương Liên, phòng Y tế huyện, Công an huyện Hương Khê nhanh chóng có mặt phối hợp làm rõ nội dung sự việc. Một cuộc họp khẩn được tổ chức trực tiếp tại trạm y tế xã để tìm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân Nga.

Ông Nguyễn Văn Lâm, Phó phòng y tế huyện Hương Khê cho biết, quá trình làm việc giữa gia đình nạn nhân, trạm y tế xã, cuối cùng đã có một thỏa thuận về mặt dân sự. Sau mọi việc, gia đình đồng ý đưa thi thể nạn nhân về nhà. Nguyên nhân cái chết của nạn nhân vẫn chưa được làm rõ vì cần phải có cơ quan chuyên môn cũng như cần phải mổ tử thi thì mới rõ.
CTV10
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn