Happy mother’s day – Dành tặng mẹ những điều xứng đáng

Happy mother’s day - Dành tặng những món quà ý nghĩa cho mẹ

Ngày của Mẹ: Gợi ý 6 bộ phim bạn nên xem cùng mẹ

Ngày của Mẹ: Một vài sự thật thú vị về các bà mẹ

Gợi ý mâm cơm cực dễ cho bố con cùng trổ tài mừng Ngày của Mẹ

Gợi ý 4 món quà ý nghĩa cho Ngày của Mẹ

Ngày của Mẹ: Vòng quanh thế giới xem con người ta tặng gì cho mẹ

Hoa tươi

Vẻ đẹp của những bông hoa luôn chiếm một vị trí nhất định. Mỗi khi nhắc đến hoa, ai cũng sẽ liên tưởng đến vẻ đẹp của người phụ nữ, rực rỡ, dịu dàng đồng thời mang một màu ý nghĩa rất riêng: hoa hồng thể hiện sự tôn kính, hoa cẩm chướng là sự quyến rũ, vẻ đẹp của người phụ nữ, hoa mẫu đơn mang trên mình ý nghĩa cuộc sống viên mãn, hạnh phúc, lòng chung thủy,...

279385466_3240649996213112_5733570626298877530_n

Những bó hoa xinh xắn được trang trí đẹp mắt để gửi đến mẹ của mình

Vì lý do đó, vào những dịp đặc biệt như Ngày của mẹ, hãy chọn những bông hoa tươi thắm kèm theo một tấm thiệp với những lời chúc chân thành dành tặng mẹ.

Nến thơm

Những năm trở lại đây, việc sử dụng nến thơm đã trở nên phổ biến với nhiều tác dụng không chỉ khiến không gian nhà bạn thêm phần lung linh, huyền diệu mà nến thơm còn mang đến cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực trong cuộc sống. 

gettyimages-1301308731-index-1633701330

Các sản phẩm nến thơm trên thị trường với giá cả phải chăng

Một cặp nến thơm sẽ là một món quà lãng mạn tặng mẹ nhân ngày đặc biệt này. Bạn cũng có thể tạo một không gian ấm cúng cho cha mẹ với nến, rượu và những món ăn ngon. Một chút nến thơm trong phòng ngủ sẽ giúp mẹ bạn thư giãn, ngủ sâu giấc hơn.

Sản phẩm handmade

Đôi lúc không phải là những món quà lấp lánh, đắt tiền mà chỉ cần những món quà đơn giản, tự tay làm sẽ khiến mẹ cảm thấy vui và hạnh phúc.

Việc lựa chọn làm các sản phẩm thủ công như thêu gối, đan khăn len, làm album ảnh, thiệp thủ công, vẽ tranh... đều là những lựa chọn hợp lý. Nguyên liệu làm các sản phẩm này bạn có thể mua ở các cửa hàng bán văn phòng phẩm, chỉ cần bỏ thêm chút tâm tư, tình cảm vào món quà đó thì dù có làm thành công hay không thì vẫn là món quà ý nghĩa.

z3396384120801_fbf1b60c44ee25ac42b96688d871fd62

Những món quà thủ công đơn giản, dễ thực hiện

Tự mình vào bếp nấu ăn

Có câu nói  vui rằng: “Con đường ngắn nhất đi đến trái tim là đi qua dạ dày”. Con người chúng ta luôn có niềm yêu thích với đồ ăn ngon, chính vì thế việc tự chuẩn bị một bữa cơm hay chỉ là một chiếc bánh, một món ăn đơn giản dành tặng mẹ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Dù không có giá trị về vật chất nhưng những món ăn lại chứa đựng tình cảm, sự chân thành và cố gắng của bạn gửi đến mẹ của mình.

Mỹ phẩm - trang sức phụ kiện

Việc lựa chọn những sản phẩm phụ kiện trang sức như: vòng cổ, khuyên tai,... hay mỹ phẩm như son, phấn nền, kem dưỡng,...  được rất nhiều người lựa chọn vì nó không chỉ thực tế mà còn rất phù hợp với những người phụ nữ trung niên. Việc lựa chọn được một món quà tinh tế phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có hiểu sở thích, độ tuổi môi trường sống của mẹ hay không. Những món quà nên tùy thuộc vào tình hình kinh tế để lựa chọn một cách hợp lý.

Món quà sức khỏe

Sức khỏe được xem là món quà quý giá nhất mà ai cũng mong muốn có được. Bố mẹ dã bước vào độ tuổi trung niên và cao tuổi, các chức năng trong cơ thể cũng giảm sút hơn trước. Do đó, không chỉ có mặt về giá trị vật chất mà món quà giúp bồi bổ sức khỏe như viên thực phẩm chức năng, nấm Linh chi, yến sào... còn được xem là đồ thay bạn chăm sóc sức khỏe của mẹ mình, giúp mẹ luôn được khỏe mạnh.

3-O1CN01B3yIWm1CJWMmt3Qlx_3320150060.jpg_430x430q90

Những lựa chọn thích hợp để nâng cao sức khỏe cho mẹ

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn thiết bị chăm sóc sức khỏe như là một trợ thủ đắc lực giúp mẹ bạn chăm sóc sức khỏe chủ động. Với món quà này rất đa dạng như máy đo huyết áp, túi chườm đa năng, gối massage, đệm massage...

Mẹo hay: Để món quà trở nên đặc biệt hơn thì bạn hãy bí mật chuẩn bị và lựa chọn thời điểm thích hợp để dành tặng cho người mẹ tuyệt vời của mình nhé! Hãy yên tâm rằng, dù món quà của bạn chỉ là một lời chúc hay một món quà thì đó cũng đều là những tình cảm đáng quý, tình mẫu tử thiêng liêng.

Thu Mai
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa