Công thức tuyệt vời phục hồi làn da tổn thương

Da bị tổn thương không còn trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ sẽ làm bạn già đi trông thấy

5 loại mặt nạ rẻ tiền giúp hồi sinh làn da chỉ sau 1 đêm

Làn da sẽ rất biết ơn nếu bạn thực hiện 8 thói quen này!

Khế chua giúp đẹp da trị mụn

Làm thế nào để hạn chế mụn đầu đen?

Mặt nạ cacao, sữa chua, yến mạch

Cacao có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, chống lại các gốc tự do gây lão hóa sớm.

Bột yến mạch giúp thúc đẩy làn da trở nên mềm mại và mịn màng đồng thời làm sạch lỗ chân lông. 

Sữa chua có chức năng dưỡng ẩm, chống lão hóa, giúp làn da trở nên mượt mà, căng bóng, tươi trẻ. Sữa chua chứa một hàm lượng cao vitamin A, vitamin B1, B2, vitamin E... nên có thể ngăn chặn tình trạng da bị oxy hóa, khô, sừng hóa và thô ráp. Trong sữa chua có chứa acid lactic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, giúp se khít lỗ chân lông, làm giảm các khuyết điểm trên da và phục hồi làn da bị cháy nắng.

(Ảnh minh họa)

Nguyên liệu: Bột cacao: 1 thìa cà phê; Mật ong: ¼ thìa cà phê; Yến mạch: 1 thìa cà phê; Sữa chua: 2 thìa cà phê.

Cách làm: Trộn đều các nguyên liệu tạo thành hỗn hợp, bôi lên da mặt thư giãn trong 20 phút. Sau đó rửa mặt với nước ấm. Thực hiện phương pháp này 3 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận được da của mình thay đổi rõ ràng.

Mật ong và hạnh nhân

Mặt nạ hạnh nhân có tác dụng cải thiện cấu trúc bề mặt da và làm chậm quá trình lão hóa. Trong hạnh nhân chứa nhiều vitamin E và các chất chống oxy hóa giúp chị em sở hữu làn da mịn màng và giữ mãi nét thanh xuân.

Mật ong giúp duy trì độ ẩm và thúc đẩy làn da trở nên sáng hơn. Thêm nữa, khả năng chống viêm và kháng khuẩn của mật ong giúp làm dịu và bảo vệ làn da bị mụn.

(Ảnh minh họa)

Nguyên liệu: 2 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê bột yến mạch và 2 cà phê thìa bơ loại ít béo (có thể thay bằng sữa tươi), 2 thìa cà phê bột hạnh nhân.

Thực hiện: Trộn đều nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp. Đắp hỗn hợp lên mặt và cổ trong vòng 10 phút và rửa lại với nước ấm. Mật ong và hạnh nhân có tác dụng cung cấp độ ẩm cho da, đặc biệt hiệu quả đối với da nhạy cảm, da khô và làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa. Hãy áp dụng thường xuyên 3 lần/tuần để có làn da tươi trẻ.

Muối biển

Muối biển chứa rất nhiều khoáng chất cần thiết cho làn da khỏe đẹp. Để duy trì độ căng mịn, trẻ trung cho làn da thì bạn có thể tẩy tế bào chết bằng chính thứ nguyên liệu rẻ tiền có sẵn trong nhà bếp.

(Ảnh minh họa)

Nguyên liệu: 1 thìa cà phê muối biển sạch; 1 thìa cà phê dầu olive

Thực hiện: Bạn chỉ cần trộn đều các nguyên liệu vào với nhau, sau đó dùng hỗn hợp này massage nhẹ nhàng lên khuôn mặt trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch, phương pháp này nhanh chóng loại bỏ tế bào chết và các loại bụi bẩn bám trên da một cách hiệu quả. Áp dụng 1 lần/tuần để phương pháp này có kết quả tốt hơn.

Mặt nạ yến mạch

Yến mạch là nguyên liệu tuyệt vời để chăm sóc làn da trong mùa thu đông, đặc biệt là với làn da đang có dấu hiệu thô ráp, bong tróc.

(Ảnh minh họa)

Nguyên liệu: Yến mạch: 1 thìa cà phê; Dầu olive: 1 thìa cà phê; Táo: 2 thìa cà phê nước ép; Mật ong: 1 thìa cà phê; Sữa chua: 2 thìa cà phê.

Cách làm: Trộn tất cả nguyên liệu vào trong bát nhỏ, tạo thành hỗn hợp. Rửa sạch mặt, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm, sử dụng mặt nạ này 3 lần/tuần để tút lại nhan sắc.

Ngoài ra, để giúp da phục hồi và có một làn da đẹp tự nhiên bạn cũng cần sử dụng thêm thực phẩm chức năng và kem bôi theo công thức uống trong và bôi ngoài, đặc biệt là sản phẩm có thành phần nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong hiệu quả.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Khế chua giúp đẹp da trị mụn - Ảnh 8

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Australia, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa Hentowhite, chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

 XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp