Da bạn trắng mịn nhờ xông hơi

Phương pháp xông hơi giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng

Một số biện pháp chống rạn da tự nhiên cho mẹ bầu

Mẹo “hô biến” nồi niêu xoong chảo sáng bóng như mới

Nút mạch u xơ tử cung giúp phụ nữ cải thiện ham muốn tình dục

Cách sử dụng tinh dầu xô thơm giúp sinh nở dễ dàng

Dưới đây là các phương pháp xông hơi bằng các loại lá tự nhiên giúp bạn có làn da trắng sáng.

Xông hơi với lá bưởi

Trong lá bưởi chứa nhiều tinh dầu có tác dụng làm se lỗ chân lông, làm trắng da. Xông hơi bằng lá bưởi giúp bạn xả stress và ngủ ngon hơn. Lấy 100gr lá bưởi, đun sôi, đổ ra chậu nhỏ. Để nước bưởi bớt nóng, lấy khăn tắm hoặc chăn chùm kín mặt vào chậu nước bưởi 10 phút trước khi đi ngủ. Các tinh dầu  trong bưởi giúp bạn có tinh thần thoải mái và ngủ ngon giấc hơn. Thực hiện đều đặn hàng tuần bạn sẽ thấy da bạn trắng hồng lên trông thấy.

Xông hơi với lá chè xanh

Trong chè xanh có chất oxy hoá có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa lão hoá và mụn rất hiệu quả. Ngoài ra chè xanh còn chứa các vitamin hỗ trợ da tái tạo. Với cách xông hơi da mặt bằng chè xanh, bạn có thể cung cấp được độ ẩm cho da, ngăn chặn nếp nhăn, thải độc tố và chất bẩn ra khỏi da.

Chuẩn bị nước xông cho da, bạn cần 1/8 cốc chè xanh -1/4 quả chanh thái nhỏ cả vỏ - 2 thìa lá bạc hà xay nhuyễn. Nấu sôi hỗn hợp rồi trong lúc nước còn bốc khói, bạn lấy một chiếc chăn trùm kín lên để xông hơi hoặc chỉ đơn giản là ghé sát mặt vào bát nước xông hơi. Làm như thế trong khoảng 10 phút. Thực hiện đều đặn hàng ngày, giúp da bạn đào thải các độc tố ra ngoài, lấy đi tế bào chết khiến da trở nên khỏe mạnh và hồng hào hơn.

Xông hơi với lá tía tô

Trong tía tô có chứa tinh dầu perilla aldehyde và limonene giúp giãn mạch ngoài da, kích thích quá trình tiết mồ hôi, đào thải độc tố có trong da, ức chế vi khuẩn, ngăn ngừa mụn mọc.

Lấy 1 nắm lá tía tô rửa sạch – 500ml nước – vài hạt muối cho vào bếp đun sôi, để 5 phút cho nước tiết ra tinh dầu, rồi đổ nước lá ra chậu cho thêm 1 thài nước cốt chanh. Rửa sạch mặt bằng nước thường rồi đưa mặt đến gần chậu nước lá để hơi nước còn nóng đang bốc lên hấp thụ vào mặt.

Quá trình xông kết thúc cho đến khi nào nước lá nguội hẳn, thời gian này dao động từ 20 đến 30 phút. Xông hơi bằng lá tía tô không chỉ giúp da mặt sáng mịn và còn giúp bạn hết nhiều loại mụn như mụn cám, mụn bọc …. Sau khi xông hơ xong bạn sẽ thấy da mặt thay đổi ngay lập tức.

4. Xông hơi với lá trầu không

Lá trầu không không còn xa lạ với mỗi chị em. Lá trầu không chỉ chứa rất nhiều công dụng làm đẹp đó lả trị mụn, trị nám, tàn nhang mà lá trầu với liệu pháp xông hơi nước còn giúp chị em dưỡng da, giúp da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

Lấy 3 lá trầu không – 500ml nước sạch, đun sôi sau đó xông mặt 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Xông mặt với lá trầu mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ khiến da ngày càng trở nên mịn màng và trắng hồng hơn, đặc biệt đối với da nám và tàn nhang thì đây là liệu pháp không nên bỏ qua. Những thành phần tự nhiên trong lá trầu giúp bạn lấy đi những sắc tố đen, nâu do nám, trả lại làn da tươi tắn, rạng ngời chỉ sau 1 tuần thực hiện.

Ngoài những cách trên bạn có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng chiết xuất từ nhau thai cừu, kết hợp uống trong, bôi ngoài có tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+

Muốn da trắng nõn hãy dùng những loại lá này - Ảnh 10

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Khánh Hương H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp