Muốn da trắng nõn hãy dùng những loại lá này

Cách làm trắng da tại nhà an toàn và hiệu quả

Lá chanh - Tạm biệt làn da bóng dầu

Phục hồi thần tốc làn da cháy nắng sau nghỉ lễ

Chile lần đầu tiên phát hiện muỗi Zika

Những lần "dính chàm" của Dược phẩm Sohaco

Rau diếp cá

Không chỉ là một loại rau sống ngon, kích thích tiêu hóa, một vị thuốc quý chữa các bệnh về cảm, hô hấp. Ngoài ra, lá diếp cá còn có tác dụng làm đẹp da giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ. Trong rau diếp cá có chứa vitamin C là chất cơ bản tạo ra sắc tố flavonoid - chất quercetin, giúp làn da của bạn luôn tươi sáng, bảo vệ da khỏi quá trình oxy hóa và ngăn ngừa thay đổi sắc tố da.

Lấy 1 thìa mật ong nguyên chất - 1 thìa nước cốt diếp cá. Trộn đều lại với nhau, sau đó thoa nhẹ nhàng lên mặt 15 – 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, mật ong giúp da dưỡng ẩm, kháng khuẩn, chống lão hóa, làm giảm vết mụn sưng tấy, giúp da sáng và mịn màng hơn. Khi dùng chung với diếp cá, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mát và căng mịn. Thực hiện đều 2 lần/ tuần vào buổi tối để da của bạn được nghỉ ngơi và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn.

Tía tô

Với lượng tinh dầu perila aldehyde và limonene cao, vitamin C, hoạt chất oxy hóa cao… lá tía tô có tác dụng tốt trong việc làm trắng da, giúp da căng mịn và giảm mụn.

Làm trắng da bằng lá tía tô được người Nhật Bản rất ưa chuộng, họ uống lá tía tô hàng ngày và thường xuyên tắm lá tía tô để bảo vệ da, vừa làm cho làn da thêm tươi mịn, hạn chế vết nám má, tàn nhang, vết nhăn… Sử dụng lá tía tô để tắm hay uống là cách tốt nhất để chăm sóc da, cải thiện làn da khô, dưỡng ẩm và tăng cường sự trao đổi chất cho làn da.

Uống nước tía tô: Uống nước tía tô giúp cải thiện da và trắng da. Lấy 100gr lá tía tô, rửa sạch, phơi khô rồi hãm với nước nóng uống như trà. Tuy nhiên, tía tô làm nóng cơ thể vì vậy bạn nên uống vào những hôm mát trời. Uống liên tiếp 1 tuần bạn sẽ cảm nhận được làn da của bạn thay đổi dần

Tắm lá tía tô: Giúp tẩy tế bào chết, cải thiện da khô, làm mềm da và chống lão hóa da sớm. Lấy 100gr lá và cành tía tô, rửa sạch đun sôi, đậy vung 15 phút để cho các dưỡng chất được tiết ra, hoà thêm nước lạnh để tắm cùng. Thực hiện 1 tuần/ 4 lần, bạn sẽ thấy tông màu da của bạn thay đổi mỗi ngày

Trị mụn: Lại bỏ tế bào chết, ngăn ngừa sự hình thành và loại bỏ các vết mụn thịt. Dùng khoảng 2 nắm lá tía tô tươi rửa sạch, để ráo nước rồi cho vào cối với một chút muối  và giã nát. Sau đó, bạn chắt nước tía tô ra một bát nhỏ. Trước khi dùng hãy rửa sạch mặt, sau đó dùng bông tẩm nước tía tô chấm lên mụn rồi để 30 phút rửa lại bằng nước ấm. Có thể áp dụng để trị mụn trứng cá ở vùng lưng. Thực hiện 3-4 lần/ tuần, mụn sẽ giảm đi đáng kể.

Ngoài những cách trên bạn có thể sử dụng thêm các loại thực phẩm chức năng chiết xuất từ nhau thai cừu, kết hợp uống trong, bôi ngoài có tác dụng chống lão hóa giúp tái tạo collagen, giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Khánh Hương H+

Làm những điều này không sợ da bị nám - Ảnh 6

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux - Kiêu sa làn da không tuổi

sản phẩm chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowwhite, củ đậu,… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Truy cập website charmlux.vn hoặc gọi hotline19006436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1831/2015/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp