Nám ngày càng đậm màu phải làm như thế nào?

Quá trình lão hóa làm tăng tình trạng nám, sạm da ở phụ nữ (ảnh minh họa)

Bộ sản phẩm Babolica có tốt cho người bị rạn da sau sinh?

Babolica có an toàn cho phụ nữ mang thai dưới 3 tháng?

TPCN Babolica - Làn da không nhăn nheo, không chảy xệ

Kem ngừa nhăn Babolica - Giúp da căng mịn, chống nhăn nheo, chảy xệ

Hỏi: Chào chuyên gia. Tôi 51 tuổi, hiện đang sống ở Mỹ. Khám bệnh bên này rất phức tạp nên nhờ chuyên gia tư vấn giúp tôi. Tôi bị nám 2 bên má khoảng 10 năm nay từ khi còn ở Việt Nam. Theo tôi đoán là do uống thuốc ngừa thai vài năm. Khi phát hiện tôi đã ngừng uống thuốc. 2 năm gần đây, tôi thấy nám sậm hơn. Vết nám không nhiều, tập trung lốm đốm cạnh nhau. Tôi không biết phải làm sao cho đỡ. Nhiều năm nay, tôi bôi loại kem trị nám dù biết rằng cũng chẳng hết. Xin chuyên gia cho tôi lời khuyên. Nên ăn gì, uống gì có lợi, và thật sự có cách gì chữa hết nám mà không bị tái phát không. Xin cám ơn. (Trần Thu Thủy - thuytran 27367@ gmail.com)
Trả lời:
Chào bạn,
Khi bước sang độ tuổi mãn kinh, các cơ quan chức năng dễ bị lão hóa, làn da của bạn sẽ chịu ảnh hưởng đầu tiên và rõ rệt nhất. Sự lão hóa làm cho quá trình đào thải tế bào chết và tái tạo tế bào mới diễn ra chậm hơn so với khi chúng ta còn trẻ. Do vậy cũng hình thành nên nám da sạm da. Quá trình lão hóa khiến cho da bị khô, không có đủ lượng nước để hòa tan các hắc sắc tố melanin, khiến chúng tích tụ lại thành từng đám, từ đó hình thành nên các vết nám sạm. Quá trình lão hóa da còn làm cho các mô liên kết dưới da bị đứt gãy, chức năng bảo vệ, nâng đỡ làn da bị suy yếu khiến da không còn được căng mịn mà trở nên gồ ghề, dẫn tới sự phân bố không đều của hắc tố melanin ở lớp biểu bì của da. Đây cũng là nguyên nhân phổ biến dẫn tới hiện tượng nám, sạm da. Còn về phỏng đoán nám da do uống thuốc ngừa thai vài năm thì bạn cần được chuyên gia khám thì mới xác định chính xác được.
Khi bị nám da, bạn nên lựa chọn những thực phẩm giúp hỗ trợ quá trình điều trị nám da như chanh tươi, dưa leo, cà chua, trà xanh… Bạn không nên ăn các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt dê… không nên ăn các loại hải sản hoặc trứng gà,… Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp sử dụng bộ sản phẩm viên uống và kem bôi có thành phần từ lá tre, giúp cung cấp silica tự nhiên cho cơ thể, giữ ẩm da, từ đó phân bố đều sắc tố melanin dưới da, giúp da trắng sáng, căng mịn một cách an toàn. Bên cạnh đó, còn bổ sung collagen, hạt hồng hoa, kẽm, dầu dừa, sáp ong trắng,... cũng giúp tăng hàng rào bảo vệ của da, giảm nguy cơ lão hóa, tăng cường sức căng cho da và gân cơ, hỗ trợ điều trị nám tàn nhang, da nhăn nheo, chảy xệ, nhất là vùng da nám ở mặt hiệu quả nên bạn hãy yên tâm sử dụng.
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương
Gợi ý sản phẩm: Babolica – sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ, cải thiện tình trạng rạn da
Hiện nay, để ngăn ngừa tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, các sản phẩm chiết xuất từ lá tre (với hàm lượng silica lên đến 70%) đã ra đời. Trong đó, tiêu biểu là bộ sản phẩm kem bôi và viên uống Babolica.
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, rạn da, từ đó giúp tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.
Điện thoại tư vấn: 04.3775 7240 – 08. 6264 7169
XNQC: 00490/2018/ATTP-XNQC - XNQC: 042/17/XNQCMP-HN
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi