Ngã xẹp đột sống có nên dùng TPCN Cốt Thoái Vương?

Những người gặp chấn thương cột sống về lâu dài có thể gặp một số biến chứng về xương khớp như đau nhức, thoái hóa đốt sống...

Khắc phục thoái hóa đốt sống lưng bằng cách nào?

Biến chứng do thoái hóa đốt sống cổ

Nếu bạn bị đau lưng mạn tính, hãy tập thiền!

Những triệu chứng của bệnh thoái hóa cột sống

Trả lời:
Chào bạn! 
Chồng bạn bị xẹp đốt sống L3, đã được phẫu thuật đặt nẹp cố định đốt sống. Tuy hiện nay sức khỏe đã phục hồi nhưng về lâu dài có thể gặp một số biến chứng về xương khớp như đau nhức, thoái hóa đốt sống do tai nạn vừa qua. Do đó, chồng bạn cần tuân thủ hướng dẫn điều trị và tập luyện phục hồi chức năng xương khớp theo hướng dẫn cụ thể của bác sỹ. 
Sản phẩm Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương mà bạn nhắc đến có thành phần chính là dầu vẹm xanh, giúp chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng, phòng chống các bệnh viêm mạn tính, củng cố sự linh hoạt các khớp xương, phục hồi khớp và sụn bị tổn thương, tái tạo gân, dây chằng, bắp cơ, giảm đau nhức toàn thân. Đồng thời, Sản phẩm này có sự kết hợp với các thảo dược quý khác như: Thiên niên kiện, nhũ hương và nhóm các vitamin, khoáng chất… giúp hỗ trợ giảm đau xương khớp, giúp xương khớp chắc khỏe, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống,  làm chậm quá trình thoái hóa khớp. TPCN Cốt Thoái Vương còn được sự đánh giá cao từ các bác sỹ xương khớp tại một số bệnh viện tại trên toàn quốc cũng nhận được sự phản hồi tốt từ người bệnh. Do đó, chồng bạn có thể sử dụng sản phẩm TPCN Cốt Thoái Vương để hỗ trợ điều trị trong trường hợp này.
Chúc bạn cùng gia đình sức khỏe!
DS. Thu Hường
Thực phẩm chức năng viên nén Cốt Thoái Vương – Giải pháp hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, gai đốt sống, thoát vị đĩa đệm
Khung xương là bộ khung nâng đỡ toàn bộ cơ thể. Bộ khung xương vững chãi giúp cơ thể linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc, lao động hàng ngày. Chăm sóc khung xương trước khi xương lên tiếng là vấn đề không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người chỉ để ý đến xương của mình khi chúng gây đau đớn trong sinh hoạt hàng ngày.
Thực phẩm chức năng Cốt Thoái Vương là sự kết hợp giữa dầu vẹm xanh và thành phần như: Vitamin, glycine có tác dụng giúp xương chắc khỏe, giảm đau xương khớp, hỗ trợ điều trị thoái hóa đốt sống, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Sử dụng thích hợp với người bị thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm, nhất là người cao tuổi. Sản phẩm đã được nghiên cứu, đánh giá tác dụng trong hỗ trợ điều trị đau dây thần kinh tọa và thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng tại Việt Nam. Một đợt sử dụng nên kéo dài từ 2 - 4 tháng.
XNQC: 1183/2015/XNQC-ATTP
*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng