Ấn tượng Hong Kong qua góc nhìn từ trên cao

Những con tàu đang đỗ tại vịnh Victoria Harbour bên cạnh những tòa nhà chọc trời đặc trưng ở Hong Kong

Bánh dẻo lạnh nhân trứng sữa - món bánh Trung thu từ Hồng Kông

Ăn sáng ngon với bánh mì kẹp phô mai kiểu Hong Kong

Vẻ đẹp "chưa từng thấy" của những tòa nhà chọc trời ở Hồng Kông

Bày cỗ trông trăng với bánh dẻo Hồng Kông - bánh Trung thu cầu vồng

Vẻ đẹp quyến rũ của Hong Kong khi lên đèn.

Nhiều người sẽ nghĩ rằng cảnh tượng này là ở Dubai, nhưng thực ra đây là góc nhìn độc đáo từ trên cao của những tòa nhà chọc trời ở Hong Kong. Đây cũng là một trong những thành phố có nhiều nhà chọc trời nhất thế giới. 

Giao thông tấp nập và nhộn nhịp ở Hong Kong vào buổi tối được thể hiện qua những dải sáng nổi bật, xen kẽ giữa những tòa nhà cao tầng sát nhau.

Bức ảnh với góc nhìn độc đáo ghi lại cảnh một khu dân cư ở Hong Kong được quy hoạch ấn tượng với những mái nhà đầy màu sắc xếp thẳng hàng với nhau.

Hình ảnh Hong Kong với những thửa ruộng và những căn nhà nằm gọn ghẽ khi nhìn từ trên cao trông giống như một bộ tranh xếp hình.

Một nghĩa trang ở Hong Kong được chụp từ trên cao.

Thành phố Hong Kong nhìn từ trên cao cho thấy một sự "chuẩn mực" về quy hoạch đô thị, các khu nhà được thiết kế ngăn nắp, vuông vắn đầy ấn tượng.

Những bức ảnh Hong Kong lúc lên đèn với những tòa nhà cao tầng đầy ngoạn mục đã khắc họa cuộc sống đô thị bận rộn nơi đây.

Một góc khác ấn tượng của Hong Kong khi nhìn từ trên cao vào buổi sáng.

Ánh nắng hoàng hôn chiếu xuống những tòa nhà chọc trời bên dòng sông thơ mộng khiến Hong Kong như một bức tranh đô thị đẹp đến siêu thực.

Năm 2018, Hong Kong đã vượt lên đứng vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng 100 thành phố điểm đến hàng đầu thế giới của Euromonitor International với gần 30 triệu lượt khách quốc tế. 


Nguyên Hương H+ (Theo The Guardian)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa