Những điểm đến lý tưởng cho dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 (P.2)

Dù nghỉ lễ, nhiều người mong muốn đến những nơi được nghỉ ngơi trọn vẹn

Những địa điểm không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn dịp 30/4

Những điểm đến lý tưởng cho dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 (P.1)

Mẹo hay giành vé giá rẻ sang châu Âu hè 2015

10 địa danh du lịch rượu vang nổi tiếng nhất 2015

1. Sống chậm trên đảo Phú Quý (Bình Thuận)

Dịp nghỉ lễ, Phan Thiết thường thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước. Vì vậy, hãy đi qua Phan Thiết, đưa cả gia đình đến với đảo Phú Quý. Đảo Phú Quý nhỏ bé, yên bình nằm cách bờ biển Phan Thiết (Bình Thuận) 54 hải lý. Ở đây, bạn không chỉ tận hưởng những giây phút bình yên và cảm nhận không khí thanh sạch mà còn được ngắm nhìn cảnh đẹp hiền hoà giữa bao la biển nước. Vào những buổi sớm, chiều, bạn hãy cùng gia đình vui đùa thoả thích trên bờ cát trắng chạy dài trên đảo, ngắm nhìn ánh mặt trời mọc và lặn, cảm nhận cuộc sống thật chậm, thật sâu trước khi trở lại với cuộc sống bận rộn thường ngày.

Trên đảo Phú Quý chưa có các resort nhưng có những nhà nghỉ khá bình dân và những nhà dân sẵn sàng đón tiếp. Ở đây bạn cũng sẽ được thưởng thức nhiều món ăn tươi ngon của miền biển.

2. Nghỉ dưỡng đẳng cấp ở Côn Đảo (Vũng Tàu)

Côn Đảo là một quần đảo xa bờ đặc biệt, không chỉ nổi tiếng là nơi từng giam giữ các tù nhân chính trị thời chống Pháp, mà còn được cả thế giới biết đến là khu du lịch nghỉ dưỡng đáng thử một lần trong đời.

Năm 2011, Côn Đảo được Tạp chí du lịch Lonely Planet bình chọn là một trong những hòn đảo du lịch quyến rũ nhất hành tinh. Tới đây, bạn hãy để cả gia đình có những ngày nghỉ đáng nhớ tại khu nghỉ dưỡng đẹp dọc bãi biển, được phục vụ tận tình, chu đáo. Đảo cách Vũng Tàu 12 giờ đi tàu. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn đi ra đảo bằng đường hàng không.

3. Du lịch spa ngắm biển Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng, bạn có nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Nếu ưa hoạt động, bạn có thể chọn ở trung tâm vì vào dịp nghỉ lễ, Đà Nẵng có sự kiện bắn pháo hoa. Bạn cũng có thể chọn đi núi, leo lên cáp treo và ngắm thiên nhiên từ trên cao. Tuy nhiên, nếu bạn muốn dành toàn bộ kỳ nghỉ để thư giãn, dưỡng sức, hãy chọn loại hình du lịch spa với các resort ven biển.

Ở Đà Nẵng có rất nhiều khu nghỉ dưỡng có kèm dịch vụ này được các du khách đánh giá cao như Fusion Maia, Hyatt Regency Danang…

Đông Nhân H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội