Mùa Đông tuyệt đẹp tại ngôi làng "cổ tích" nổi tiếng ở Nhật Bản

Vừa lạnh lẽo, vừa thần bí, ngôi làng Shirakawago đem lại cảm giác cổ tích cho bất kỳ ai ghé qua đây vào mùa tuyết rơi.

15 món bánh Wagashi của Nhật nên thử một lần trong đời

5 xu hướng làm đẹp 2018: Sự lên ngôi của làm đẹp phong cách Nhật Bản

Liệu pháp đột phá mới trong điều trị bệnh Parkinson của người Nhật

Yuzu - loại quả vàng siêu đắt của xứ sở Phù Tang

Shirakawago là ngôi làng cổ nhất của xứ Phù Tang, nằm ở phía bắc vùng Tokai, tỉnh Gifu. Những ngày đầu năm mới cũng là thời điểm đẹp nhất bởi mọi nơi đều bao phủ trong tuyết trắng. 

Mới đây, nhiếp ảnh gia Nagaoshi 22 tuổi sống tại Ishikawa, Nhật Bản đã chia sẻ bộ ảnh về Nhật Bản chìm trong tuyết trắng khiến cộng đồng mê nhiếp ảnh du lịch trên Instagram không ngừng "thả tim". 

Những ngày đầu năm mới Nagaoshi có chuyến du lịch tới Ginzan Onsen, một trong những vùng nghỉ dưỡng với suối nước nóng đẹp nhất Nhật Bản. Anh đã ghi lại nhiều khoảnh khắc đẹp đến ngỡ ngàng của mùa Đông.

Ginzan Onsen là khu suối nước nóng nằm ở tỉnh Yamagata. Nơi đây có các khu nhà trọ, nằm dọc bờ sông Ginzan-gawa. Nhiều ngôi nhà trong đó có từ thời Taisho (1912-1926) đến thời Showa (1926 - 1989).

Với những ngôi nhà có kiến trúc cổ xưa nằm san sát, Ginzan Onsen tạo cho du khách cảm giác ấm áp, phảng phất không khí thời đại Taisho khi bùng nổ văn hóa, trào lưu phương Tây ở Nhật.

Khi chụp ảnh ngôi nhà màu đỏ, mái "cõng" đầy tuyết trắng, Nagaoshi ngỡ như mình đang tới với ngôi nhà của ông già Noel.

Căn nhà gỗ nằm lẻ bóng giữa rừng cây lá kim ở tỉnh Nagano. Đây là nơi nổi tiếng với những khu du lịch chìm trong tuyết trắng vào mùa Đông. Bạn sẽ "rụng tim" khi lạc chân vào xứ sở băng giá này.

Cây cầu sắt ở thị trấn Mishima, tỉnh Fukushima bắc ngang qua dòng sông phẳng lặng, xa xa là ngọn núi phủ đầy tuyết trở nên rất nổi tiếng sau khi được nhiều người mê ảnh check in.


Nguyên Hương H+ (Theo BP)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa