Người bị bạch biến kiêng ăn gì?

Bạch biến là một bệnh lành tính và không gây nguy hiểm tới tính mạng người bệnh

Bệnh bạch biến và giải pháp cải thiện bệnh từ thảo dược

Điều trị bạch biến như thế nào?

Mắc bệnh bạch biến, điều trị ngay khi còn kịp

Bệnh bạch biến: Khi trên người có vùng da trắng loang lổ…

3 nhóm thực phẩm, đồ uống người bị bạch biến cần kiêng

Khi bạn có những biểu hiện của bệnh bạch biến thì cần phải áp dụng một chế độ ăn uống phù hợp, điều độ và bổ dưỡng. Ngoài ra người bệnh cần phải hạn chế ăn một số loại thực phẩm có thể gây ảnh hưởng xấu tới bệnh như sau:

Thực phẩm chứa gluten

Những loại thực phẩm có chứa nhiều gluten bao gồm: Yến mạch, lúa mì, sản phẩm chế biến từ lúa mạch… Những loại thực phẩm này sẽ khiến cho các mảng bạch biến lan rộng ra khắp cơ thể nhanh chóng.

Kiêng chất béo, chứa nhiều dầu mỡ

Những thực phẩm chứa nhiều chất béo sẽ làm tình trạng viêm nhiễm trở nên trầm trọng hơn, đồng thời sẽ khiến các tổn thương do bệnh bạch biến gây ra cho da lâu lành hơn. Vì vậy người bệnh nên kiêng những món như đồ ăn chiên, xào nhiều dầu mỡ, đồ ăn chế biến sẵn…

Các chất kích thích

Mặc dù không phải là thực phẩm, nhưng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá... sẽ làm hệ miễn dịch kém đi, vì vậy người bệnh bạch biến cũng nên kiêng để tránh tình trạng không chuyển biến xấu hơn.

Ngoài việc kiêng ăn những thực phẩm trên, bạn có thể ăn những thực phẩm giàu vitamin B12, acid folic, vitamin E, vitamin C, kẽm. Việc áp dụng chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ góp phần cải thiện nhanh chóng bệnh bạch biến.

Sử dụng thảo dược - Giải pháp hỗ trợ kiểm soát bạch biến hiệu quả

 

Bệnh bạch biến hiện nay vẫn chưa có thuốc đặc trị, chỉ có can thiệp làm giảm triệu chứng trên da, giảm tái phát cho người mắc. Do đó, việc duy trì thói quen ăn uống cân bằng, lành mạnh sẽ giúp giảm được tác động tiêu cực của bệnh lý mang lại. Bên cạnh đó, chúng ta cần sử dụng thêm các sản phẩm thảo dược tác động được vào sâu hệ miễn dịch từ đó nâng cao sức đề kháng, khả năng miễn dịch của cơ thể để phòng ngừa bệnh từ bên trong, hạn chế tái phát.

Xuất phát từ mục tiêu trên, các nhà khoa học đã nghiên cứu thành công sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược với thành phần chính là cây sói rừng. Sản phẩm này đã được nghiên cứu lâm sàng và kết luận đây là một công thức toàn diện giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho cơ thể, ngăn chặn các biến chứng và phòng ngừa bạch biến an toàn, hiệu quả.

Bài viết trên đã giúp bạn hiểu hơn về các thực phẩm người bạch biến cần kiêng ăn. Đừng quên bổ sung thảo dược để hỗ trợ điều trị, ngăn ngừa bệnh hiệu quả hơn.

Khánh Vũ

 

TPBVSK Kim Miễn Khang - Hỗ trợ cải thiện triệu chứng các bệnh tự miễn (vảy nến, lupus ban đỏ, bạch biến...)

Với thành phần chính từ cây Sói rừng, TPBVSK Kim Miễn Khang hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ tiến triển các triệu chứng trong các bệnh tự miễn như vảy nến, lupus ban đỏ, bạch biến…

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu