Bệnh bạch biến và giải pháp cải thiện bệnh từ thảo dược

Giảm các triệu chứng do bệnh bạch biến bằng cách nào?

Điều trị bạch biến như thế nào?

Một số phương pháp tự nhiên điều trị bạch biến

Bệnh bạch biến: Khi trên người có vùng da trắng loang lổ…

Mắc bệnh bạch biến, điều trị ngay khi còn kịp

5 nguyên nhân chính gây bệnh bạch biến

Bệnh bạch biến xuất hiện do sự giảm số lượng và chất lượng của các tế bào sắc tố da. Đây là các tế bào quyết định màu sắc của da người. Dưới đây là 5 yếu tố được cho là nguyên nhân gây giảm số lượng và chất lượng các tế bào sắc tố da:

- Rối loạn miễn dịch: Làm sinh ra một loại kháng thể có khả năng tiêu diệt các tế bào sắc tố da.

- Yếu tố di truyền: Những người bị bạch biến do di truyền từ người thân trong gia đình chiếm khoảng 20% tổng số ca mắc.

- Tác dụng phụ của một số loại thuốc: Gây ức chế miễn dịch như pembrolizumab, nivolumab,...

- Thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại: Cũng gây tác động lên các tế bào sắc tố da.

- Mắc một số bệnh lý: Như nhiễm siêu vi hoặc nhiễm trùng.

 

Các dấu hiệu không thể bỏ qua của bạch biến

Dấu hiệu điển hình của bệnh bạch biến là những dát, mảng trắng có giới hạn rõ rệt, sắc tố da bị giảm so với vùng da xung quanh bởi các tế bào sắc tố tại đó bị mất hoặc ngừng hoạt động.

Vị trí xuất hiện các mảng bạch biến thường là những vùng hở, có tiếp xúc với ánh sáng mặt trời như chân, tay, mặt. Da trên những đám bạch biến vẫn bình thường, không bị teo và đóng vảy, cảm giác trên da không thay đổi, không tê hay đau ngứa gì. Lông trên đám bạch biến thường có màu trắng.

Rất khó để dự đoán tiến triển của bệnh bạch biến. Trong một số trường hợp, các mảng bạch biến sẽ tự biến mất mà không cần điều trị. Ở hầu hết các trường hợp còn lại, các mảng bạch biến sẽ lan rộng ra. Bệnh tiến triển mạn tính, thường nặng lên vào mùa hè và giảm vào mùa đông.

Giải pháp từ thảo dược giúp đẩy lùi biến chứng bệnh bạch biến

Bạch biến vẫn có nguy cơ tái phát cao nếu không tác động vào nguyên nhân sâu xa gây ra bệnh (do hệ miễn dịch suy yếu, rối loạn). Vì vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là cây sói rừng giúp cải thiện hiệu quả bệnh bạch biến.

Cây sói rừng đã được nghiên cứu bởi đại học Thẩm Dương, Trung Quốc và cho thấy tác dụng chống lại các gốc tự do, ức chế miễn dịch giúp hỗ trợ phòng ngừa bệnh bạch biến tái phát. Ngoài cây sói rừng, sản phẩm còn chứa cao bạch thược, cao nhàu, cao hoàng bá, cao thổ phục linh,... giúp cải thiện tình trạng giảm sắc tố ở vùng da bị bạch biến, tăng cường điều hòa hệ thống miễn dịch.

Như vậy, khi bị bạch biến, người bệnh nên sử dụng thêm sản phẩm có thành phần cao sói rừng kết hợp nhiều thảo dược khác thường xuyên để điều hòa miễn dịch, giúp cải thiện triệu chứng nhanh chóng và an toàn.

Khánh Vũ

 

TPBVSK Kim Miễn Khang - Hỗ trợ cải thiện triệu chứng các bệnh tự miễn (bạch biến, vảy nến, lupus ban đỏ...)

Với thành phần chính từ cây Sói rừng, TPBVSK Kim Miễn Khang hỗ trợ tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ tiến triển các triệu chứng trong các bệnh tự miễn như vảy nến, lupus ban đỏ, bạch biến…

Đặc biệt, từ 01/4/2023-31/12/2023, khi mua Kim Miễn Khang có dán tem tích điểm, quý khách được tham gia chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng" và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải sử dụng sản phẩm miễn phí.

Sản phẩm Kim Miễn Khang được tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

Số GPQC:1077/2020/ ATTP-XNQC

ĐT: 024.38461530 - 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu