Người cao tuổi bị nghe kém, phải làm sao để cải thiện?

Suy giảm thính lực là tình trạng phổ biến ở người cao tuổi

Người cao tuổi có nguy cơ ù tai, nghe kém – Hãy cẩn trọng!

Người cao tuổi dùng TPBVSK Kim Thính bao lâu sẽ có tác dụng?

Nghe khó do kèn Vuvuzela có thể dùng Kim Thính để hồi phục?

Đã dùng máy trợ thính, dùng TPCN Kim Thính có cải thiện?

PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh, Nguyên Giám đốc Bệnh viện Tai Mũi Họng trả lời:

Chào bạn!

Người cao tuổi dễ bị nghe kém do sự lão hóa của cơ quan thính giác. Để tăng cường thính lực, cải thiện khả năng nghe, mẹ bạn nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, tránh sử dụng chất kích thích, hạn chế tiếp xúc với tiếng ồn lớn, không tự ý lấy ráy tai tại nhà…

Song song với đó, mẹ bạn có thể sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay để tăng cường thính lực, cải thiện khả năng nghe. Từ xa xưa, ông cha ta đã biết dùng cây cối xay để cải thiện các bệnh về tai, viêm tuyến mang tai như: Bệnh ù tai, nghe kém. Ngày nay, các nhà khoa học Ấn Độ đã nghiên cứu kỹ về cây cối xay và thấy rằng, chiết xuất trong cây cối xay được so sánh với thuốc chống viêm, giảm đau mạnh nhất là diclofenac.

Nhận thấy điều này, các chuyên gia đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay kết hợp với: Cốt toái bổ, đan sâm, thục địa,... Tất cả những thảo dược này đã tạo thành bài thuốc giúp bổ thận, tăng cường tuần hoàn của cơ thể, từ đó cải thiện sức nghe tự nhiên của đôi tai một cách hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm được quảng cáo giúp tăng cường thính lực, cải thiện điếc tai, nghe kém nhưng để an toàn cho sức khỏe và mang đến hiệu quả cao, mẹ bạn nên lựa chọn sản phẩm có mặt lâu năm trên thị trường, đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, được khẳng định qua các hội thảo khoa học cũng như nhiều người sử dụng tốt,... mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay là một trong số ít sản phẩm đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này. Bạn nên khuyên mẹ sử dụng sản phẩm này với liều 6 viên/ngày và duy trì dùng trong vòng 3 – 6 tháng để đạt hiệu quả tốt nhất!

Chúc mẹ bạn sức khỏe!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Với thành phần chính là cao cối xay - một vị thuốc được dân gian sử dụng từ xa xưa kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,… sản phẩm Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm được dùng cho những người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ.
Để tri ân quý khách hàng, Kim Thính có chương trình tích điểm nhận quà. Theo đó, khi mua 6 hộp Kim Thính và tích 6 điểm thành công, bạn sẽ nhận được 1 hộp Kim Thính miễn phí trị giá 210.000 đồng. Lưu ý chỉ mua hàng khi còn đủ tem.
Để tự tin khẳng định chất lượng, hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Kim Thính cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả! Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình. Chi tiết liên hệ 024.7302.9996.
Liên hệ tổng đài tư vấn, đặt hàng 18006302 (miễn cước cuộc gọi) hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 – 0916767653, website https://kimthinh.net.
Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng