Người huyết áp thấp có nên dùng TPBVSK Định Áp Vương?

Bệnh nhân huyết áp thấp tùy tình trạng sức khỏe mà có cách điều trị phù hợp (ảnh minh họa)

Huyết áp lúc cao lúc thấp nên dùng thuốc hay TPCN?

Huyết áp cao nên ăn uống và tập luyện như thế nào?

Bị đái tháo đường và tăng huyết áp, cần chú ý gì trong chế độ ăn?

Tăng huyết áp ảnh hưởng tới đời sống tình dục như thế nào?

Trả lời:
Chào bạn! 
Với tình trạng huyết áp thấp, trước hết, bạn nên đi khám để bác sỹ đưa ra hướng điều trị bằng cách thay đổi lối sống hoặc sử dụng các loại thuốc phù hợp. Đầu tiên, bác sỹ sẽ xác định xem huyết áp thấp có phải do bất kỳ loại thuốc bạn đang dùng gây ra hay không. Nếu có thì bác sỹ chỉ cần đổi thuốc khác hoặc giảm liều một cách thích hợp. Tùy theo độ tuổi, tình trạng sức khỏe và kiểu huyết áp thấp, bệnh nhân có thể thực hiện những phương pháp sau:
- Tăng lượng muối trong chế độ ăn uống. Hãy nhớ tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi thực hiện vì lượng natri dư thừa có thể gây suy tim, nhất là ở những người lớn tuổi. 
- Uống nhiều nước hơn để làm tăng thể tích máu và chống mất nước.
- Một số thuốc có thể được sử dụng để điều trị huyết áp thấp tư thế đứng.
Khi huyết áp trở về mức cho phép, bạn có thể sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương để ổn định huyết áp. Với thành phần chính là cao cần tây, kết hợp với cao tỏi, cao lá dầu tằm, cao hoàng bá,... sản phẩm giúp ổn định, điều hòa huyết áp theo hoạt động của cơ thể, hơn nữa còn giúp tạo năng lượng cho cơ thể hoạt động thông qua việc chuyển lipid và đường trong máu vào mô tạo năng lượng cho cơ thể hoạt động, cải thiện được tình trạng mệt mỏi khi dùng thuốc tây cho người bệnh, về lâu dài còn làm thông thoáng lòng mạch, giúp phòng ngừa các bệnh tim mạch khác. 
Chúc bạn sức khỏe!
Dược sỹ Đặng Thùy
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương – Dùng cho người huyết áp cao
Để ổn định sức khỏe huyết áp, điều hòa huyết áp, xu hướng sử dụng các sản phẩm hỗ trợ nguồn gốc tự nhiên ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Định Áp Vương. Định Áp Vương có sự kết hợp của thành phần chính cao cần tây với cao tỏi, cao lá dâu tằm, magiê (dưới dạng magnesium citrate), kali (dưới dạng potassium chloride), nattokinase, cao hoàng bá… có tác dụng hỗ trợ làm giảm lipid máu, giãn mạch, dưỡng tâm, hỗ trợ hạ cơn tăng huyết áp và dần ổn định huyết áp. Sản phẩm dùng cho những người tăng huyết áp; Người có nguy cơ bị tăng huyết áp: Người thường xuyên căng thẳng tâm lý, tăng lipid máu, đái tháo đường, vữa xơ động mạch, người béo phì.
Người bệnh nên uống 6 viên/ngày, chia 2 lần. Sau khi huyết áp ổn định, dùng 2-4 viên/ngày, chia 2 lần. Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ và dùng theo đợt từ 1 - 3 tháng để có kết quả tốt nhất.
XNQC: 01407/2017/ATTP-XNQC
* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm


Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng