Hỗ trợ cải thiện điếc đột ngột một bên tai nhờ sản phẩm thảo dược

Đột ngột mất thính giác là dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề sức khỏe

Người cao tuổi có nguy cơ ù tai, nghe kém – Hãy cẩn trọng!

Người cao tuổi dùng TPBVSK Kim Thính bao lâu sẽ có tác dụng?

Nghe khó do kèn Vuvuzela có thể dùng Kim Thính để hồi phục?

Đã dùng máy trợ thính, dùng TPCN Kim Thính có cải thiện?

Nguyên nhân gây điếc đột ngột một bên tai

Điếc đột ngột là tình trạng người bệnh nhận thấy thính lực bị suy giảm trong vài giờ. Điếc đột ngột thường xảy ra ở một tai, chỉ có khoảng 2% người bị nghe kém đột ngột ở cả hai tai. Phần lớn các trường hợp  khó có thể xác định căn nguyên chính xác gây nên tình trạng này. 

Điếc đột ngột là tình trạng cần được cấp cứu chuyên khoa càng sớm càng tốt. Nếu điều trị đúng cách trong 24 giờ đầu, thính lực có thể hồi phục hoàn toàn. Nếu được điều trị ngay trong tuần đầu thì khả năng phục hồi sẽ trên 85%, sau một tuần thì tỷ lệ này chỉ còn khoảng 25%. Trong trường hợp điều trị chậm trễ sau 3 tuần, nguy cơ bị điếc vĩnh viễn là rất cao.

Chẩn đoán và điều trị sớm giúp người bệnh có khả năng phục hồi cao hơn

Có nhiều nguyên nhân gây mất thính lực đột ngột như: Chấn thương âm thanh do tiếp xúc với tiếng ồn lớn; Do sử dụng thuốc điều trị kéo dài; Bị u dây thần kinh thính giác; Mắc các bệnh về mạch máu… Tuy nhiên, nguyên nhân sâu xa được xác định là do chức năng thận suy giảm bởi theo đông y thì “thận khai khiếu ra tai”. Điều này có nghĩa là, chức năng thận có mối quan hệ mật thiết với sức khỏe thính giác.

Còn theo tây y, các vấn đề về tai xảy ra khi tuần hoàn máu, oxy, dưỡng chất tới thần kinh thính giác kém. Do đó, nếu muốn cải thiện tình trạng nghe kém 1 bên tai thì cần giải quyết được các nguyên nhân cả theo đông y và tây y.

Cải thiện điếc đột ngột một bên tai hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

Có nhiều nguyên nhân gây suy giảm thính lực đột ngột, nên tùy vào mỗi nguyên nhân khác nhau mà bạn cần có phương pháp điều trị phù hợp. Các thuốc thường được sử dụng là thuốc tăng tuần hoàn, chống viêm…

Song song với đó, các chuyên gia khuyên người bị điếc đột ngột một bên tai nên sử dụng thêm sản phẩm thảo dược, điển hình nhất là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp cùng: Cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao đan sâm, cao câu kỷ tử, cao thục địa… để tăng cường thính lực, cải thiện khả năng nghe tốt hơn. Đây là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường chứa thành phần là các thảo dược chống viêm thực vật, giảm đau thực vật, vừa giúp bổ thận (theo đông y), vừa có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường dinh dưỡng, oxy lên tế bào thần kinh tai và cơ quan thính giác (theo tây y). Do đó, giúp cải thiện các bệnh về tai như: Ù tai, nghe kém, điếc tai, ve kêu trong tai, suy giảm thính lực, viêm nhiễm ở tai... hiệu quả.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh - Chuyên gia đầu ngành Tai mũi họng nhận định: “Sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp với: Cốt toái bổ, đan sâm, thục địa... giúp tăng cường tuần hoàn cho cơ thể. Sản phẩm còn giúp bổ thận, làm thính lực khỏe mạnh, cơ thể dần hồi phục và an toàn cho sức khỏe”.

Hiện nay, để cải thiện điếc đột ngột một bên tai, các chuyên gia khuyên người mắc nên lựa chọn sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường, chứa thành phần thảo dược được nghiên cứu kỹ lưỡng, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả tốt... mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay là một trong số rất ít sản phẩm thảo dược đáp ứng đầy đủ những tiêu chí này.

Như vậy, điếc đột ngột một bên tai là tình trạng nghiêm trọng, cần được điều trị sớm để tránh nguy cơ mất thính lực vĩnh viễn. Song song với phương pháp điều trị chuyên khoa, hãy sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay đều đặn mỗi ngày để cải thiện bệnh tốt hơn.

Trang Vũ

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa... viên nén Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác; Hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm dùng cho người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ…
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thính đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp Kim Thính 30 viên khách hàng sẽ được tặng 1 hộp cùng loại; Khi mua 1 hộp Kim Thính 180 viên, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính 30 viên. Đồng thời, Kim Thính cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP.
Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU.
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169.
*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng