Maria Ozawa: Tàn tạ nhan sắc tuổi 29

Maria Ozawa từng khiến biết bao người "chao đảo" (Ảnh: Nguồn Internet)

Đóng phim khiêu dâm ở Kim Tự Tháp, Ai Cập

Phim sex - "trợ thủ" phòng the?

California thông qua dự luật dùng bao cao su khi đóng phim sex

Ham mãnh liệt – dễ gãy “súng”

Những hình ảnh mới nhất của "Nữ hoàng gợi cảm" một thời tại sân bay Thượng Hải vào ngày 9/3 mới đây khiến những người đã từng hâm mộ Maria Ozawa không khỏi giật mình. Trong những bức ảnh này, ngôi sao phim cấp 3 đình đám một thời để mặt mộc, lộ rõ dấu hiệu lão hóa với những vết chân chim hằn sâu ở đuôi mắt, hai bên má sần sùi đầy mụn, cặp lông mày gần như biến mất. Phong cách thời trang mặc nhà luộm thuộm của Maria Ozawa càng khiến cô mất điểm về ngoại hình.

Maria Orawa tại sân bay Thượng Hải

Nhìn những bức ảnh, người ta phải giật mình sửng sốt trước sự xuống dốc không phanh về nhan sắc của cô. Vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ một thời đã khiến tên tuổi Maria Ozawa nổi đình đám tại nhiều quốc gia. 
Năm 2005, Maria Ozawa bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu cho một tạp chí người lớn với cái tên Miyabi. Với những bộ phim ra mắt đều đặn, Maria đã trở thành biểu tượng gợi cảm và ái tình của đất nước mặt trời mọc, thậm chí được mệnh danh là "nữ hoàng tình dục" trong lòng phái mạnh, nhưng sau khi nổi đình nổi đám khắp châu Á, Maria bỗng im hơi lặng tiếng vài năm gần đây. 
Sinh năm 1986, Maria Ozawa - người đẹp mang trong mình ba dòng máu Nhật, Pháp, Canada - trở thành biểu tượng gợi cảm và ái tình của đất nước mặt trời mọc. Cô từng khiến giới mày râu trên khắp thế giới phải chao đảo vì gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, gợi cảm và lỗi diễn xuất phim cấp 3 vô cùng tự nhiên và lôi cuốn. Maria Ozawa có lượng fan khổng lồ trên toàn thế giới.
Đỗ Ngoan H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội