Nhiều phim "hot" Hollywood đổ bộ rạp Việt Nam trong tháng 7

Những phim "hot" trên rạp Việt trong tháng 7/2015

Chết cười với trailler mới của Minions - phim hoạt hình mong đợi nhất năm

"Minions" có sự tham gia lồng tiếng của sao Sandra Bullock

Các chú khủng long vẫn dẫn đầu phim ăn khách nhất tuần

8 phim hoạt hình chiếu rạp không nên bỏ lỡ năm nay

1. Minions

Thể loại: Hoạt hình, Hài hước, Tâm lý

Ngày dự kiến khởi chiếu: 10/7

Thang điểm trên IMDB: 7,1/10

Những nhân vật Minions màu vàng nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi được tách ra làm phim riêng, sau thành công của 2 phim hoạt hình Despicable Me (tựa Việt: Kẻ cắp mặt trăng) lần lượt ra đời vào năm 2010 và 2013. Minions nói nhiều hơn về nguồn gốc xuất xứ của các sinh vật đơn bào màu vàng, từ thuở hồng hoang vẫn luôn miệt mài trong hành trình đi tìm chủ nhân mà chúng ngưỡng mộ.

Trong Minions, sau những sự "ra đi" lần lượt của các chủ nhân trước đó, đội quân nhí nhố Minions đã giao "trọng trách" tìm chủ nhân mới là đại ác nhân của con người cho bộ 3 gồm Stuart, Kevin và Bob. Trên đường tìm kiếm và tháp tùng chủ nhân mới - nữ ác nhân Scarlet Overkill (do ngôi sao Hollywood Sandra Bullock lồng tiếng), bộ 3 ngây thơ và "khó đỡ" trên đã tạo ra biết bao tình huống hài hước, dở khóc dở cười.

Hấp dẫn bởi sự dễ thương của đội quân nhí nhố Minions từ 2 "người tiền nhiệm" trước đó, Minions là 1 trong những "bom tấn" hoạt hình được trông đợi nhất năm 2015 này và chưa bao giờ hết "hot" kể từ khi được chính thức công bố dự án làm phim.

2. Ted 2

Thể loại: Hài hước

Ngày dự kiến khởi chiếu: 17/7

Thang điểm trên IMDB: 7,1/10

Phim đã được trình chiếu tại các rạp Bắc Mỹ vào ngày 26/6 vừa qua. Trong ngay tuần đầu ra mắt người hâm mộ, phần 2 của phim về chú gấu "bựa" tên Ted tuy không được đánh giá cao như phần 1 vẫn đủ sức chiếm lĩnh thị trường phòng vé và lọt vào Top 10 phim ăn khách nhất tuần ở vị trí thứ 3.

Ted 2 nói về hành trình của John (Mark Wahlberg) cùng chú gấu Ted (Seth MacFarlane lồng tiếng) và luật sư Samantha Leslie Jackson (Amanda Seyfried). Tất cả đấu tranh cho quyền công dân của Ted, để được công nhận là một con người. Ted làm điều này vì muốn kết hôn và sinh con cùng bạn gái Tami-Lynn (Jessica Barth).

3. Ant-Man

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Viễn tưởng

Ngày dự kiến khởi chiếu: 24/7

Với tựa Việt là Người Kiến, Ant-Man là bộ phim hành động thứ 2 của Marvel trong mùa phim hè năm nay. Tác phẩm này sẽ khép lại giai đoạn 2 của loạt phim Marvel hay còn được biết đến là Vũ trụ điện ảnh Marvel (Marvel Cinematic Universe) và giới thiệu 1 anh hùng hoàn toàn mới. Trong phim, "siêu trộm" Scott Lang (Paul Rudd thủ vai) khi mặc bộ giáp Người Kiến sẽ có năng lực phi thường, biến người bình thường trở thành bé nhỏ, giao tiếp được với kiến.

Phim có sự tham gia của các diễn viên Paul Rudd, Evangeline Lilly, Hayley Atwell,… và do Peyton Reed làm đạo diễn. Ant-Man có kinh phí sản xuất 68 triệu USD và dự kiến sẽ là phần mở đầu cho loạt phim tiếp theo về siêu anh hùng mới của Marvel - loạt phim về Người Kiến.

4. Mission: Impossible - Rogue Nation

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Mạo hiểm,

Ngày khởi chiếu dự kiến: 31/7
Mission: Impossible - Rogue Nation (tựa Việt: Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn) nằm trong series phim Mission: Impossible với phần đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 1996. Loạt phim gắn liền với tên tuổi của tài tử Tom Cruise - tên tuổi đứng thứ 5 trong danh sách "100 nam diễn viên giàu nhất thế giới".

Tổ chức IMF mà đặc vụ Ethan Hunt là một thành viên cốt cán vốn vẫn được biết tới là “đại bản doanh” của những điệp viên tinh nhuệ, chuyên thực hiện các nhiệm vụ tưởng chừng bất khả thi với độ bảo mật cao tuyệt đối. Nhưng giờ đây, IMF đứng trước nguy cơ bị tiêu diệt bởi sự đe dọa từ một tổ chức sinh ra để chống lại họ: The Syndicate. Với một đội quân ngang sức ngang tài, The Syndicate ráo riết truy đuổi IMF. Đặc vụ trung thành Ethan Hunt quyết định tự mình chiến đấu với The Syndicate, dù cuộc tấn công nguy hiểm này có thể trở thành nhiệm vụ cuối cùng của anh.

Ngoài tài tử Tom Cruise gắn liền với loạt phim từ tập đầu tiên, phần 5 này còn có sự tham gia diễn xuất của Rebecca Ferguson, Jeremy Renner, Simon Pegg,…. Phim do Christopher McQuarrie làm đạo diễn được dự báo tiếp tục sẽ “làm nên chuyện” tại các rạp trên toàn thế giới. Đặc biệt, các màn đua xe mạo hiểm trong phim của Tom Cruise và Simon Pegg hoàn toàn do chính 2 nam diễn viên thực hiện mà không cần đến diễn viên đóng thế.

Bảo Nguyên H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa