Những cách đơn giản để tăng số lượng "tinh binh"

Những cách đơn giản giúp quý ông gia tăng số lượng tinh trùng

Tinh trùng yếu cần làm ngay cách này để có con

Đã tạo được tinh trùng từ tế bào da người 

Đàn ông sản xuất bao nhiêu tinh dịch trong suốt cuộc đời?

Tinh trùng yếu ăn gì để khỏe mạnh?

Tránh ngồi nhiều giờ trong bồn tắm nước nóng, phòng tắm hơi và tránh đặt máy tính xách tay gần cơ quan sinh sản của bạn trong thời gian dài. Hạn chế được những việc làm này sẽ giúp cải thiện số lượng tinh binh.Tránh ngồi nhiều giờ trong bồn tắm nước nóng, phòng tắm hơi và tránh đặt máy tính xách tay gần cơ quan sinh sản của bạn trong thời gian dài. Hạn chế được những việc làm này sẽ giúp cải thiện số lượng tinh binh.

Chế độ dinh dưỡng giàu chất chống oxy hóa, caroten, vitamin A, C và E... sẽ giúp tăng số lượng tinh trùng. Bạn có thể bổ sung những chất dinh dưỡng này thông qua các loại thực phẩm như cá, cà rốt, trái cây, rau, sữa...Chế độ dinh dưỡng giàu chất chống oxy hóa, caroten, vitamin A, C và E... sẽ giúp tăng số lượng tinh trùng. Bạn có thể bổ sung những chất dinh dưỡng này thông qua các loại thực phẩm như cá, cà rốt, trái cây, rau, sữa...

Hãy cố gắng duy trì trọng lượng cơ thể ở mức khỏe mạnh. Việc thừa cân hoặc thiếu cân đều có thể là nguyên nhân gây suy giảm lượng tinh trùng ở nam giới.Hãy cố gắng duy trì trọng lượng cơ thể ở mức khỏe mạnh. Việc thừa cân hoặc thiếu cân đều có thể là nguyên nhân gây suy giảm lượng tinh trùng ở nam giới.

Nghiên cứu khẳng định rằng, tập thể dục thường xuyên có thể điều chỉnh sự mất cân bằng nội tiết tố và cũng có thể kích thích sản xuất tinh trùng khỏe mạnh. Vì thế mỗi ngày, quý ông nên dành ra khoảng 30 - 45 phút để tập thể dục. Nghiên cứu khẳng định rằng, tập thể dục thường xuyên có thể điều chỉnh sự mất cân bằng nội tiết tố và cũng có thể kích thích sản xuất tinh trùng khỏe mạnh. Vì thế mỗi ngày, quý ông nên dành ra khoảng 30 - 45 phút để tập thể dục. 

Bạn cũng có thể uống các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung chứa các dưỡng chất cần thiết giúp tăng lượng tinh trùng như kẽm, vitamin C, dầu gan cá...Bạn cũng có thể uống các loại thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung chứa các dưỡng chất cần thiết giúp tăng lượng tinh trùng như kẽm, vitamin C, dầu gan cá...

Ăn hạt bí ngô tươi và hạt hướng dương thường xuyên cũng có thể làm tăng số lượng tinh trùng một cách đáng kể.Ăn hạt bí ngô tươi và hạt hướng dương thường xuyên cũng có thể làm tăng số lượng tinh trùng một cách đáng kể.

Hãy lựa chọn các loại quần dài và quần lót rộng hơn, thoải mái hơn. Mặc quần lót quá chật có thể làm tăng nhiệt độ khu vực sinh dục, từ đó dẫn đến việc giảm số lượng tinh trùng của bạn.Hãy lựa chọn các loại quần dài và quần lót rộng hơn, thoải mái hơn. Mặc quần lót quá chật có thể làm tăng nhiệt độ khu vực sinh dục, từ đó dẫn đến việc giảm số lượng tinh trùng của bạn.

Trần Ngọc H+ (Theo TheHealthsite)

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên

TPCN Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam.

Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Truy cập website duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về Sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn