Vô sinh vì nhiễm độc chì

Với nam giới, nhiễm độc chì có thể dẫn đến vô sinh.

Bỏ ngay hôm nay nếu không rối loạn cương dương thêm trầm trọng

Bỏ ngay hôm nay nếu không rối loạn cương dương thêm trầm trọng

Để chàng hết chán sex tuổi ngoài 30

Vì sao chàng mới ngoài 30 đã chán sex?

Theo các bác sỹ tại Trung tâm chống độc, Bệnh viện Bạch Mai, rất khó để phát hiện người có biểu hiện nhiễm độc chì. Những người có nồng độ chì trong máu cao vẫn có biểu hiện bình thường như mọi người. Chỉ có thể xác định người nhiễm độc chì hay không khi xác định rõ nồng độ chì trong máu qua xét nghiệm máu.

Không biểu hiện ra bên ngoài nhưng chì lại tàn phá bên trong cơ thể khá… kinh hoàng. Chì đặc biệt độc hại đối với não và thận và hệ thống tim mạch của con người. Nếu người bệnh bị nhiễm chì trong thời gian kéo dài, chì sẽ gắn chặt vào các tổ chức của cơ thể, đặc biệt là hệ cơ xương, khiến cho quá trình đào thải càng chậm. Riêng đối với trẻ em, chì có tỷ lệ nghịch với sự phát triển chỉ số thông minh. Nồng độ chì trong máu quá cao sẽ có hại về mặt phát triển trí tuệ. Còn người lớn bị ngộ độc chì lâu ngày, bệnh trở thành mạn tính, dẫn tới suy thận, tổn thương thần kinh ngoại vi, giảm chức năng não bộ.

Nguy hiểm hơn cả, nhiễm độc chì có thể dẫn đến vô sinh ở cả nam giới. Nguyên nhân là do kim loại này ảnh hưởng xấu tới chức năng của tinh trùng, làm giảm chức năng nội tiết của tinh hoàn, giảm số lượng tinh trùng, thay đổi bất thường hình thái và tính di chuyển của tinh trùng, đặc biệt khi nồng độ chì trong máu ở mức trên 40mcg/dL.

Ngoài việc tuân thủ chế độ điều trị để giải độc chì, các bác sỹ khuyến khích ăn chế độ ăn giàu sắt, calci và vitamin C để bảo vệ cơ thể, giúp thải độc chì ra khỏi cơ thể, giảm thiểu tình trạng hấp thu thêm chì vào cơ thể.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các thực phẩm chức năng để tăng cường sinh lý nam cũng được khuyến khích để phục hồi chức năng sinh sản. Các thảo dược quý cùng các nguyên tố vi lượng sẽ giúp làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Dương Cường H+

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương – Sung mãn, bền vững, tự nhiên
Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. Sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4-6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.
Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website duocvietduc.com hoặc gọi hotline 19006436 để được tư vấn trực tiếp.
XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn