Tinh trùng yếu cần làm ngay cách này để có con

Cải thiện chất lượng tinh trùng giúp tăng khả năng sinh con ở nam giới

Hiếm muộn sau thai lưu, kinh nguyệt không đều có dùng TPCN Linh Tự Đan được không?

Hai lần bỏ thai có nên dùng TPCN Linh Tự Đan để mau có con không?

Tinh trùng dị dạng, muốn có con phải làm sao?

Tinh trùng lờ đờ có khả năng thụ thai không?

Trả lời:
Chào bạn,
Với kết quả khám tại Khoa Hiếm muộn, Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ như bạn chia sẽ thì mong muốn sớm có con của các bạn đúng là sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên hai bạn đừng quá buồn và bi quan, với sự phát triển của nền y học nước hiện nay đã có những sự tiến bộ vượt trội trong việc giúp tăng cường số lượng và chất lượng tinh trùng.
Trước mắt, hai vợ chồng bạn phải để tinh thần thật thoải mái, không tự gây áp lực tâm lý, lo lắng về các vấn đề liên quan đến việc có thai và mang thai. Đã có rất nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng áp lực tâm lý là nguyên nhân gây nên việc chậm và ảnh hưởng với việc có con. Bên cạnh đó, vợ chồng bạn nên quan tâm đến chế độ dinh dưỡng: Bổ sung các thực phẩm có lợi cho tinh trùng như các thực phẩm giàu acid folic có trong thịt đỏ, trứng, ngũ cốc..., các loại acid amin có nhiều trong thịt bò, cừu...; Duy trì chế độ luyện tập thể dục thể thao vừa phải để đảm bảo sức khỏe nhưng cần tuyệt đối tránh luyện tập quá mức khiến cơ thể quá nóng ảnh hưởng đến việc sản sinh tinh trùng.
Ngoài ra, vợ chồng bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng như TPCN Linh Tự Đan sẽ giúp tăng số lượng, chất lượng của tinh trùng người chồng và giúp tăng khả năng miễn dịch – chống viêm nhiễm – tăng chất lượng trứng cho người vợ từ đó giúp quá trình thụ thai hiệu quả hơn. Đây là sản phẩm duy nhất được một số bệnh viện phụ sản, trong đó có Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ nghiên cứu và ghi nhận hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị vô sinh cho cả nam và nữ. Kết quả nghiên cứu cũng đã ghi nhận hiệu quả của TPCN Linh Tự Đan giúp các cặp vợ chồng có con tự nhiên, tăng tỷ lệ thành công khi thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản.
Trường hợp của vợ chồng bạn nên cùng sử dụng TPCN Linh tự Đan với liều dùng là 6 viên/ ngày/ chia 2 lần với một người, cần thiết sử dụng từ 3-6 tháng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Chúc vợ chồng bạn có quá trình điều trị tốt và sớm có được niềm vui như mong muốn.
DS. Thu Hà

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị