Những lợi ích chẳng ai ngờ tới khi làm "chuyện ấy" thường xuyên

Quan hệ tình dục thường xuyên mang lại nhiều lợi ích sức khỏe

Video: "Chuyện ấy" và những quan niệm đúng - sai!

Giảm huyết áp hiệu quả bằng "chuyện ấy"?

Video: Làm "chuyện ấy" vào thời điểm nào để dễ có thai?

Video: "Chuyện ấy" tốt cho sức khỏe của nam giới thế nào?

Trẻ hơn tuổi

Trong một hội nghị tâm lý, TS.BS David Weeks - Bệnh viện Royal Edinburgh (Scotland) đã tiết lộ rằng, nghiên cứu ông đã phát hiện ra rằng những đàn ông và phụ nữ thường xuyên quan hệ tình dục trông trẻ hơn so với tuổi thực tế của họ. Trong thực tế, hoạt động tình dục thường xuyên và đều đặn có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa, từ đó giúp bạn trông trẻ hơn so với tuổi thật của mình.

Tăng khả năng sinh sản

Theo các nghiên cứu, tinh trùng của nam giới sẽ có chất lượng tốt hơn nếu họ quan hệ tình dục đều đặn. Quan hệ tình dục ít nhất 2 lần/tuần sẽ giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn, nhờ đó giúp tăng khả năng thụ thai thành công. Quan hệ tình dục thường xuyên cũng giúp phụ nữ có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hơn và giúp họ cân bằng kích thích tố trong cơ thể.

Giảm trầm cảm

Hoạt động tình dục kích thích não bộ giải phóng hormone hạnh phúc serotonin. Mức độ serotonin tăng lên sau mỗi lần quan hệ tình dục giúp chúng ta có cảm giác vui vẻ và hạnh phúc. Theo một nghiên cứu tại mỹ Mỹ, những phụ nữ đi mà không quan hệ tình dục trong một thời gian dài thường xuyên cảm thấy chán nản hơn so với những phụ nữ hoạt động tình dục thường xuyên.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn