4 lý do vì sao bạn nên quan hệ tình dục thường xuyên hơn

Quan hệ tình dục thường xuyên có nhiều lợi ích cho sức khỏe

Điều gì đang "giết chết" ham muốn tình dục của bạn?

Ra nhiều mồ hôi sau khi sinh nguy hiểm tới mức nào?

5 cách đơn giản để duy trì sức khỏe tình dục

6 quan niệm sai lầm về sức khỏe tình dục mà nhiều người mắc phải

Giảm đau, giảm stress

Theo các chuyên gia y tế, các hoạt chất hóa học mà não giải phóng ra trong quá trình quan hệ tình dục có thể giúp làm giảm đau và giảm mức độ căng thẳng. Một nghiên cứu năm 2010 ở Princeton (Mỹ) đã chỉ ra rằng, những con chuột hoạt động tình dục nhiều hơn thường ít bị lo lắng hơn. Bên cạnh đó, một hormone có tên là endorphins được sản xuất ra trong quá trình quan hệ còn có khả năng giảm đau tự nhiên rất hiệu quả.

Thêm gần gũi, gắn bó với người ấy

Khi bạn đạt cực khoái, cơ thể sẽ giải phóng ra oxytocin, một hormone có khả năng kích thích sự hưng phấn, tạo cảm xúc hạnh phúc và cải thiện tâm trạng. Vì vậy, khi hai bạn quan hệ tình dục thường xuyên, nó sẽ giúp hai bạn trở nên gắn bó với nhau nhiều hơn.

Sex cải thiện tim mạch và hệ miễn dịch

Khi quan hệ tình dục, cơ thể sẽ phải hoạt động nhiều hơn, nhịp tim cũng tăng nhanh hơn từ khoảng 70 lên 150 nhịp/phút để đáp ứng với sự hưng phấn và các hoạt động của cơ bắp, đó sẽ là một bài tập tốt cho tim.

Bên cạnh đó, một nghiên cứu của Đại học St. Joseph (Mỹ) cũng phát hiện ra rằng, những người quan hệ tình dục thường xuyên sẽ có nồng độ immunoglobulin A (IgA) cao hơn - một loại kháng thể có khả năng chống lại bệnh cảm lạnh và cúm.

Để tăng cường ham muốn và cải thiện chất lượng tình dục, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp bổ sung testosterone.

Quan hệ tình dục cũng giống như tập thể dục

Các nhà khoa học cho biết, tùy vào cường độ và thời gian quan hệ tình dục mà bạn có thể đốt cháy từ 85 - 250 calorie/mỗi lần quan hệ. Mặc dù điều này không đủ để thay thế cho việc tập luyện hàng ngày, nhưng nó sẽ có ích đối với trái tim và một số cơ bắp trên cơ thể bạn.

Quang Tuấn H+ (Theo Livestrong)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương: Sung mãn, bền vững, tự nhiên!

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn