Những sao Hoa ngữ đã "bí mật" lập gia đình từ lâu

Không chỉ sao nam, các sao nữ Hoa ngữ cũng "kín tiếng" trong việc hôn nhân

Triệu Vy: Những mốc son trong 20 năm sự nghiệp

Tài tử Hồng Kông Ngô Trấn Vũ sẽ đóng phim cùng ngôi sao "Vệ binh Dải Ngân Hà"

Sao Hoa ngữ mất hình ảnh "ngọc nữ" vì scandal

Tài tử Ấn Độ dẫn đầu danh sách 100 nam diễn viên giàu nhất thế giới

Cùng điểm danh những sao Hoa ngữ bất ngờ "lộ" chuyện hôn nhân

1. Huỳnh Thánh Y

Ngôi sao của phim Tuyệt đỉnh Kungfu mới đây thừa nhận đã đăng ký kết hôn với Dương Tử - 1 nhà sản xuất - diễn viên kiêm CEO một tập đoàn lớn - từ 8 năm trước. Tuy bị đồn đại quan hệ tình cảm trong suốt 10 năm qua nhưng cả 2 luôn lên tiếng phủ nhận. Chỉ đến hôm 12/6 vừa qua, Dương Tử mới công khai quan hệ của 2 người với truyền thông. Ngoài ra, nam diễn viên kiêm quản lý của mỹ nhân cũng công bố nữ diễn viên đã sinh cho anh 1 người con trai vào năm 2012.

2. Ngô Tôn

Ngày 1/10/2013, ca sỹ kiêm diễn viên gốc Brunei Ngô Tôn phá tan mọi nghi ngờ về giới tính khi thừa nhận mình đã có gia đình, đảm nhận "một vai diễn có nhiều tiền cũng không mua được" - làm bố của một nàng công chúa 2 tuổi rưỡi. Vợ anh - Lâm Lệ Doanh cũng chính là mối tình đầu của chàng diễn viên điển trai và cả 2 yêu nhau từ năm 16 tuổi.

3. Thành Long - Jackie Chan

Năm 1982, siêu sao phim võ thuật Thành Long bí mật kết hôn với nữ diễn viên Lâm Phụng Kiều - mỹ nhân nổi tiếng một thời của phim Quỳnh Dao (Đài Loan). Cuộc hôn nhân này được giữ bí mật hơn 10 năm trời, mãi đến khi cậu con trai Phùng Tổ Danh gia nhập làng giải trí, họ mới công khai là "người một nhà".


4. Trương Trí Lâm - Viên Vịnh Nghi

Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi từ khi yêu nhau luôn được coi là cặp "Tiên đồng - Ngọc nữ" của màn ảnh Hồng Kông và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Trước đây, mỗi khi hỏi đến chuyện cưới xin là cả hai đều lắc đầu. Thế mà bất ngờ, năm 2006, Viên Vịnh Nghi mang thai và sinh cho Trương Trí Lâm một cậu con trai thì lúc đó, chàng Quách Tĩnh mới thú nhận họ đã kết hôn từ năm 2001 tại Úc.

5. Lưu Đức Hoa

Suốt hơn 20 năm qua, người ta biết phía sau lưng nam diễn viên Lưu Đức Hoa luôn có một phụ nữ người Malaysia gốc Hoa Chu Lệ Thanh. Chàng Thiên vương sở hữu nhiều kỷ lục trong nghề (đóng nhiều phim nhất, live show nhiều nhất, giải thưởng nhiều nhất) đã lập thêm một kỷ lục - "ngôi sao nói dối nhất" khi bị phát hiện đã kết hôn từ năm 2008 tại Mỹ. Cặp đôi hiện đã có với nhau 1 cô con gái.

6. Lê Minh

Cũng giống Lưu Đức Hoa, Thiên vương khác của làng giải trí Hồng Kông cũng trở thành chủ nhân của trò "che giấu hôn nhân" - đó là nam diễn viên Lê Minh. Chuyện tình của Lê Minh và người mẫu gốc Việt Việt Lạc Cơ Nhi đã công khai từ lâu nhưng họ khăng khăng bảo rằng chưa nghĩ tới vấn đề kết hôn. Mãi đến khi bị giới săn tin phát hiện tờ giấy đăng ký kết hôn vào tháng 3/2008, 2 người mới thừa nhận sự thật. Tiếc thay, cuộc hôn nhân này đã tan vỡ ít lâu sau khi bị phát hiện. Họ chính thức chia tay vào năm 2013.


7. Thái Trác Nghiên

Bí mật kết hôn với nhau từ năm 2006 nhưng cuộc hôn nhân giữa Thái Trác Nghiên - thành viên nhóm nhạc nữ đình đám Twins với nam ca sỹ kiêm diễn viên Trịnh Trung Cơ chỉ được chứng thực khi họ tổ chức họp báo tuyên bố… ly hôn vào năm 2010. Sự việc lùm xùm trong 1 thời gian đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh "không scandal" mà Thái Trác Nghiên đã gây dựng rất lâu trước đó.

8. Lâm Chí Dĩnh

Năm 2011, trong hôm sinh nhật lần thứ 37 của mình, ngôi sao "trẻ mãi không già" Lâm Chí Dĩnh thừa nhận đã kết hôn với người mẫu trẻ Trần Nhược Nghi vào năm 2010 và có một con trai ra đời… năm 2009.


9. Triệu Vy

Ngôi sao nổi tiếng đa tài của Cbiz cũng nổi tiếng với sự kín tiếng đời tư. Mối quan hệ của nàng Tiểu Yến Tử - nhân vật đã góp phần tạo nên tên tuổi của Triệu Vy - với tỷ phú trẻ Huỳnh Hữu Long chỉ đến khi cô con gái của họ chào đời (vào tháng 4/2010) thì giới truyền thông mới biết cặp đôi đã tổ chức đám cưới trước đó.

10. Châu Hải My - Lữ Lương Vỹ

Ít ai biết rằng ngôi sao TVB gốc Việt Lữ Lương Vỹ và mỹ nhân Châu Hải My đã từng bí mật bay sang Mỹ đăng ký kết hôn vào năm 1988 sau 1 thời gian ngắn quen biết trên phim trường. Khi đó, Thục Phi "không tuổi" của phim Võ Tắc Thiên (phiên bản 2014) còn rất trẻ, mới 22 tuổi. Tuy nhiên, lúc sự thật bị phát hiện thì cũng là khi họ ly hôn vì cặp đôi "đường ai nấy đi" chỉ sau vài tháng đăng ký.

Nhân Mã H+ (tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa