Thành Long sẽ tham gia phim hành động mới của Mỹ

Hình ảnh mới nhất của nam diễn viên nổi tiếng của dòng phim võ thuật - hành đồng: Thành Long

Tài tử Ấn Độ dẫn đầu danh sách 100 nam diễn viên giàu nhất thế giới

10 phim Mỹ được chiếu trên màn ảnh rộng Việt trong tháng 5

Cựu diễn viên phim cấp 3 của màn ảnh Hồng Kông trẻ trung ở tuổi 47

Sao sở hữu "nụ cười đẹp nhất Hollywood" thử sức trong phim mới về thảm họa tràn dầu

Vào cuối giờ chiều ngày 5/6 vừa qua tại Mỹ (theo giờ địa phương), hãng phim STX Entertainment thông báo họ đã chính thức đạt được thỏa thuận mời Thành Long (hay còn gọi là Jackie Chan) tham gia đóng chính trong dự án phim hành đống sắp tới. Đây là tin vui đối với những người hâm mộ nam diễn viên gạo cội người Hồng Kông - ngôi sao của các phim võ thuật Trung Quốc và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Tài tử nổi tiếng sinh năm 1954 này từng thông báo với người hâm mộ sẽ thôi đóng phim hành động sau bộ phim Chinese Zodiac (tựa Việt: 12 Con Giáp) ra rạp năm 2012. Thời điểm đó, Thành Long thông báo lý do là nam diễn viên đã có tuổi và không muốn mạo hiểm tính mạng. Tuy nhiên, với việc nhận lời tham gia phim The Foreigner mới - phim thuộc thể loại hành động mạo hiểm, người hâm mộ sẽ được gặp lại Thành Long trong vai diễn quen thuộc đã trở thành "thương hiệu" của ông - diễn viên võ thuật. Trong sự nghiệp diễn viên của mình, Jackie Chan đã tham gia hơn 150 phim hành động từ những năm 1960 và nhờ đó, ông được toàn thế giới biết đến với các thể loại phim võ thuật. Đặc biệt, với việc tham gia đóng chính trong loạt trilogy (phim 3 tập) Rush hour (tựa Việt: Giờ cao điểm) của Hoa Kỳ, tên tuổi của nam diễn viên đã vươn xa tầm thế giới.

Rush hour - loạt phim đã đưa tên tuổi Jackie Chan vươn ra tầm thế giới

Hãng STX Entertainment là một hãng phim mới thành lập vào năm ngoái bởi nhà sản xuất Robert Simonds. Tuy mới thành lập được 1 năm, hãng đã hoàn thành ký kết 2 dự án phim mới với 2 siêu sao Hollywood là tài tử Matthew McConaughey và minh tinh Julia Roberts.

The Foreigner sẽ do Nick Cassavetes - đạo diễn của phim The Notebook (tựa Việt: Nhật ký tình yêu) - làm đạo diễn và được dự kiến sẽ bắt đầu những cảnh quay đầu tiên trong tháng 10/2015 sắp tới.

Phiêu Link H+ (theo Variety)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa