Tài tử Hồng Kông Ngô Trấn Vũ sẽ đóng phim cùng ngôi sao "Vệ binh Dải Ngân Hà"

Nam diễn viên nổi tiếng Hồng Kông Ngô Trấn Vũ

Những mỹ nhân có thân hình chuẩn nhất của Cbiz

33 tài tử màn bạc điển trai nhất mọi thời đại (P2)

33 tài tử màn bạc điển trai nhất mọi thời đại

Nhìn lại nhan sắc những "Mỹ nhân cổ trang" TVB

Theo thông tin Variety mới đưa, tài tử nổi tiếng người Hồng Kông Ngô Trấn Vũ (Francis Ng.) sẽ tham gia sản phẩm điện ảnh mới hợp tác giữa Pháp và Trung Quốc này. Trước đó, cựu võ sỹ - ngôi sao của Vệ Binh Dải Ngân Hà Dave Bautista và nữ diễn viên Sienna Guillory đã có tên chính thức trong dàn diễn viên của phim Warrior’s Gate - 1 thiên anh hùng ca được "chấp bút" bởi Luc Besson và Robert Kamen. Phim do hãng EuropaCorp sản xuất cùng với sự đầu tư của hãng phim Trung Quốc là Fundamental Films.

Nam diễn viên Dave Bautista và nữ diễn viên Sienna Guillory sẽ tham gia diễn chính trong Warrior’s Gate

Phim đang trong quá trinh ghi hình và được chỉ đạo bởi đạo diễn Matthias Hoene. Đây là câu chuyện về 1 chàng trai trẻ tuổi bằng 1 phép màu đã được đưa đến Trung Quốc và học cách chuyển những kỹ năng võ thuật trên trò chơi thành 1 chiến binh Kung Fu thực thụ. Ngoài các tên tuổi đáng lưu ý trên, Warrior’s Gate còn có 2 sao trẻ "đình đám" của làng giải trí Hoa ngữ là nam diễn viên Triệu Hựu Đình và "Mưu nữ lang" Nghê Ni.

Công ty Fundamental Films được thành lập năm 2008, tham gia vào việc hợp tác sản xuất, đầu tư tài chính cho phim và phát hành phim. Công ty có kế hoạch hợp tác lâu dài với các hãng như EuropaCorp, Thunder Road của Basil Iwanyk, công ty phim của tài tử Hollywood Keanu Reeves và Gran Via của Mark Johnson.

2 ngôi sao của màn ảnh Hoa ngữ là Triệu Hựu Đình và Nghê Ni cũng góp mặt trong dự án này

Ngô Trấn Vũ là nam diễn viên nổi tiếng được yêu thích của màn ảnh Hồng Kông. Tài tử sinh năm 1961 này "bén duyên" nghiệp diễn bằng việc tham gia học lớp đào tạo diễn xuất của TVB và sau đó là tham gia các vai khác nhau trong các phim truyền hình của TVB. Khán giả quen thuộc của màn ảnh nhỏ TVB hẳn không quên các vai diễn ấn tượng của anh trong Ngôi nhà Karaoke, Huynh đệ song hành (1997), Bao la vùng trời (2003),.... Ngoài ra, anh còn được mệnh danh là 1 trong nam diễn viên quyến rũ và điển trai nhất của màn ảnh Hồng Kông và được biết đến là diễn viên điện ảnh thực lực, đặc biệt là vai diễn phản diện xuất sắc trong Vô gian đạo 2.

Phiêu Link H+ (theo Variety)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa