Những người mẫu nổi tiếng nhờ vẻ ngoài khác biệt (P2)

Những "tiêu chuẩn" gắn mác cho người mẫu đều không được áp dụng với những trường hợp này

Những người mẫu nổi tiếng nhờ vẻ ngoài khác biệt (P1)

Những siêu mẫu... khuyết tật trong ngành thời trang thế giới

Cô gái lưng gù trở thành người mẫu

Cấm người mẫu quá gầy trình diễn tại Pháp

5. Người mẫu nữ cao nhất thế giới

Amazon Eve, 35 tuổi, còn được biết đến với tên Erika Ervin, được coi là người mẫu nữ cao nhất thế giới với chiều cao "khủng" 2,3m. Erika bắt đầu công việc người mẫu vào năm 2010 khi cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí Zoo Weekly. Ngoài làm mẫu, cô còn là trợ lý luật sư, huấn luyện viên cá nhân và diễn viên.

Eve từng mơ ước trở thành ngôi sao Hollywood, nhưng do chiều cao "bất thường" nên cô thường bị gắn với vai người ngoài hành tinh hay... quái vật. Năm 2013, Eve từng gây chú ý với loạt phim truyền hình đình đám Hemlock Grove.

Với chiều cao "khủng", các mẫu nữ khác đều bị "dìm hàng" khi đứng cạnh Eve

6. Người mẫu nữ luôn trình diễn trang phục nam

Casey Legler, 36 tuổi, nổi tiếng trong vai trò nữ người mẫu trình diễn trang phục nam. Sở hữu khuôn mặt góc cạnh với đôi gò má sắc lạnh và chiều cao không thua kém bất cứ nam người mẫu nào là 1m88, không có gì khó hiểu khi Casey "đóng vai" mẫu nam tốt hơn mẫu nữ.

Cô Casey Legler được biết đến với vai trò một người mẫu... nam

Casey chính thức bước vào nghiệp mẫu năm 2012 khi người bạn của cô, nhiếp ảnh gia Cass Bird, mời tham gia trong vai trò của một mẫu nam cho buổi chụp hình cho tạp chí Muse. Bức ảnh đã được công ty quản lý người mẫu Ford Models chú ý và ngay hôm sau, cô được mời ký hợp đồng với công ty danh tiếng này với vai trò là... người mẫu nam.

7. Người mẫu có vòng 3 lớn nhất thế giới

Mikel Ruffinelli, 40 tuổi, hiện sở hữu vòng 3 "siêu khủng" với số đo lên tới 244cm và trở thành người mẫu chuyên quảng cáo cho dòng thời trang big size. Với số đo này, lẽ ra biệt danh "siêu vòng 3" phải thuộc về Mikel chứ không phải Kim Kardashian. Bà mẹ bốn con từng than thở về nỗi khó khăn khi lách qua các cánh cửa vì mông quá to. Hiện cô phải dùng xe tải để di chuyển bởi vòng 3 quá khổ và cân nặng 181kg của mình.

Mặc dù hình thể của cô có phần "quá khổ" so với tiêu chuẩn người mẫu thông thường, Mikel vẫn rất yêu cơ thể mình và không có ý định giảm cân. Cô hiện là người mẫu cho trang web bán đồ ngoại cỡ với mức thu nhập 1.000 USD cho mỗi shoot hình. Cô được coi là người mẫu nữ có vòng 3 lớn nhất thế giới.

Với vòng 3 "ngoại cỡ", Mikel là người mẫu quảng cáo cho các dòng sản phẩm big size 

8. Cụ ông chuyên mặc đồ teengirl làm mẫu

Năm 2012, hình ảnh một cụ ông 72 tuổi người Trung Quốc trong bộ đồ của cô cháu gái được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội với những lời đùa cợt. Thật bất ngờ, ý tưởng đó đã trở thành chiến dịch quảng cáo cho chính cửa hàng của cô cháu gái.

Cụ ông đó là Liu Xianping - hiện là người mẫu chính cho các sản phẩm của cô cháu gái trên trang web bán hàng nổi tiếng Tmall. Điều quan trọng nhất là nhờ ông mà doanh số bán hàng của cô cháu gái đã tăng gấp 5 lần so với trước đó và hình ảnh "cụ ông mặc đồ teen" được hàng triệu người ngưỡng mộ.

Cụ ông trong bộ đồ teengirl quảng cáo cho cửa hàng của cháu gái

Link H+ (theo Oddee)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe Tâm - Khỏe Trí