5 thói quen xấu đang là "thủ phạm" gây mụn trứng cá

Nguyên nhân gây mụn trứng cá từ những thói quen xấu hàng ngày

Bí quyết đánh bay mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Các loại hạt tốt cho những người bị mụn trứng cá

5 loại thực phẩm là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá

Làm sao để trị sẹo do mụn trứng cá một cách hiệu quả?

Rửa mặt không đúng cách

Bạn chỉ nên sử dụng các loại kem tẩy rửa mặt tối đa 2 lần/ngày chứ tuyệt đối không nên lạm dụng nó. Việc sử dụng các loại kem rửa mặt quá thường xuyên có thể khiến tình trạng mụn trứng cá thêm trầm trọng hơn và làn da của bạn ngày càng trở nên khô hơn.

Sử dụng các sản phẩm làm từ sữa quá nhiều

Các sản phẩm được làm từ sữa có chứa hormone IGF 1 (yếu tố tăng trưởng giống Insulin-1). Việc sử dụng quá nhiều các sản phẩm này khiến gan sản xuất IGF 1 quá nhiều và điều này có thể khiến làn da sản xuất nhiều bã nhờn hơn, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn trứng cá.

Sử dụng điện thoại di động

Điện thoại di động là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra mụn trứng cá. Nguyên nhân là do khi nói chuyện điện thoại, chúng ta thường úp màn hình vào mặt, điều này khiến vi khuẩn từ điện thoại truyền qua da mặt, gây tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn.

Sử dụng kem dưỡng ẩm lên mặt

Để chăm sóc da hiệu quả hơn, ngăn ngừa các vấn đề về da, chị em có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Nhiều sản phẩm chăm sóc cơ thể có thể là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá nếu bạn sử dụng chúng để bôi lên mặt. Các sản phẩm chăm sóc cơ thể có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông trên mặt và gây ra mụn trứng cá.

Ăn quá nhiều đường

Kẹo và các loại thực phẩm có đường, hoặc thức ăn có chỉ số đường huyết cao có thể gây ra mụn trứng cá. Do đó, bạn nên hạn chế sử dụng các thực phẩm chứa đường, thực phẩm giàu carbohydrate và tinh bột để ngăn ngừa tình trạng mụn trứng cá. Ngoài ra, bạn cũng nên chia nhỏ bữa ăn và ăn nhiều các loại trái cây và rau quả.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm chăm sóc da Charmlux chứa tinh chất nhau thai cừu, là giải pháp kết hợp chăm sóc từ bên trong và bên ngoài thật sự cần thiết để nuôi dưỡng làn da được tươi trẻ.

Thực phẩm chức năng viên uống Charmlux được sản xuất bởi công nghệ Úc, với các tinh chất quý của nhau thai cừu tươi, kết hợp với các thành phần chống lão hóa thiên nhiên giúp tái tạo collagen, giảm nếp nhăn, hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp da tái sinh từ sâu bên trong cơ thể.

Bên cạnh đó, kem dưỡng trắng Charmlux chứa chiết xuất nhau thai cừu, Hentowhite, Chiết xuất củ đậu… giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Với việc sử dụng kết hợp cả bộ sản phẩm nhau thai cừu Charmlux, làn da sẽ luôn mịn màng, săn chắc, giúp phái đẹp giữ mãi được nét trẻ trung rạng ngời.

Website: www.charmlux.vn - Hotline: 1900 6436

XNQC: 1921/2015/XNQC-ATTP

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp