6 "thủ phạm" đang âm thầm phá hủy làn da của bạn

Những vật dụng thường ngày đang phá hủy làn da của bạn

5 cách sử dụng nước hoa hồng để chăm sóc da

Những tuyệt chiêu làm đẹp da với bột gỗ đàn hương đỏ

Làm đẹp da đơn giản từ gừng tươi

Da nhạy cảm cần chăm sóc như thế nào?

Gối đầu

Dầu và chất bẩn tích tụ lâu ngày trên chiếc gối sẽ trực tiếp tàn phá làn da của bạn mỗi ngày. Bạn có thể ngăn ngừa điều này bằng cách giặt giũ vỏ gối của mình 1 lần/tuần và làm sạch khuôn mặt của bạn trước khi đi ngủ cũng như sau khi thức dậy.

Điện thoại của bạn

Điện thoại của bạn được bao phủ bởi vi khuẩn và chất bẩn. Việc nghe điện thoại sẽ truyền các vi khuẩn này lên da của bạn và dẫn đến sự xuất hiện của các nốt mụn xấu xí trên mặt. Đó là lý do tại sao bạn nên vệ sinh điện thoại di động thường xuyên và sử dụng tai nghe mỗi khi thực hiện các cuộc gọi.

Kem cạo râu

Kem cạo râu có mùi thơm và làm giảm khả năng tổn thương cho da khi cạo râu nhưng những sản phẩm này thường chứa cồn và có thể làm khô da của bạn. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có độ an toàn cao và sử dụng kem dưỡng ẩm sau mỗi cần cạo râu.

Kính mát

Việc bảo quản kính mát không đúng cách sẽ tạo điều kiện để chất bẩn và vi khuẩn phát triển. Điều này sẽ có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và dẫn đến mụn đầu đen mỗi khi bạn đeo kính. Chính vì thế, bạn cần làm sạch kính mát của mình thường xuyên để bảo vệ làn da của bạn.

Mũ bảo hiểm

Để chăm sóc da hiệu quả, ngăn ngừa các vấn đề về da, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ nhau thai cừu.

Việc cọ xát liên tục quai mũ bảo hiểm trên da có thể dẫn đến mụn trứng cá. Ngoài ra, tình trạng ma sát này còn có thể làm lan dầu và mồ hôi từ nơi này sang nơi khác trên da. Vì vậy, bạn cần làm sạch mũ bảo hiểm của mình thường xuyên và hạn chế việc dùng chung mũ bảo hiểm với người khác.

Tẩy tế bào chết

Thực hiện việc tẩy tế bào da chết quá thường xuyên sẽ có thể gây viêm da, khô da. Các chuyên gia khuyến cáo, bạn chỉ nên thực hiện tẩy tế bào da chết khoảng 1 lần/tuần là đủ để ngăn chặn sự tích tụ của bụi bẩn và dầu nhờn trên da.

Trần Lưu H+ (Theo TheHealthsite)

Bộ sản phẩm Charmlux Anti-Aging – Kiêu sa làn da không tuổi:

Với tinh chất nhau thai cừu tươi kết hợp với các dưỡng chất từ thiên nhiên như Astaxanthin, dầu hoa anh thảo, dầu hạt nho và collagen, TPBVSK Charmlux Anti-Aging giúp trẻ hóa và làm chậm quá trình lão hóa da như làm căng da, giảm nám sạm, tàn nhang, dưỡng da trắng mịn.

Kem chống lão hóa Charmlux Anti-Aging chứa chiết xuất nhau thai cừu, mật ong lên men, Hyalo-oligo... giúp da trắng hồng tự nhiên, đồng thời, phục hồi nhanh chóng những tổn thương của làn da do tác động xấu của môi trường.

Phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức; Hotline: 1900 6436.

XNQC: 02369/2016/XNQC-ATTP; XNQC: 01/XNQC-SYTBN

* Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp