NIT – hướng đi mới cho ngành kinh doanh theo mạng

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Vina-link Group – NIT là sự kết hợp của 3 mô hình kinh doanh tạo ra nhiều triệu phú nhất hiện nay. Bí quyết, cách thức để tạo nên thành công và nguồn thu nhập khổng lồ là sự tham gia hoặc phối kết hợp của 1 trong 3 lĩnh vực: Network Marketing (Kinh doanh theo mạng) – Internet Marketing (Kinh doanh trên Internet) & Training (Đào tạo).


Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Vina-link Group

Theo bà Hồ Ngọc Thảo – Giám đốc Điều hành Vina-link Group - NIT là nhằm tận dụng sức mạnh công nghệ kỹ thuật số đưa các buổi đào tạo đến cộng đồng, giúp chia sẻ nhanh chóng các thông tin hữu ích trên mạng internet. Nhờ đó, nhà phân phối có thể xây dựng hệ thống một cách nhanh chóng và tiện lợi. Sự ra đời của dự án NIT mang theo rất nhiều hoài bão, không chỉ mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, giúp tạo nên nguồn thu nhập bền vững cho các thành viên tham gia, NIT còn mong muốn góp phần tạo nên một bức tranh tươi sáng hơn cho ngành KDTM tại Việt Nam.

NIT được Vina-link Group đầu tư rất công phu, bao gồm cả nhân lực lẫn vật lực, mục tiêu là tạo nên một môi trường mở để mọi người có thể tham gia và vận hành nó một cách đơn giản nhất. Chính sự đơn giản là yếu tố giúp NIT đa dạng hoá các nhóm đối tượng tham gia, từ những người đang đi làm muốn có thêm các nguồn thu nhập, đến các bạn trẻ muốn bắt đầu khởi nghiệp, những người phụ nữ nội trợ giản dị, cán bộ hưu trí... Và đương nhiên là cực kỳ phù hợp đối với những thành viên năng động, luôn khát khao thành công và vươn lên trong cuộc sống.


Bà Hồ Ngọc Thảo (phải) – Giám đốc Điều hành Vina-link Group

Không dừng lại ở đó, Vina-link Group, với sự tư vấn của nhiều tổ chức nghiên cứu uy tín tại Việt Nam, dựa vào các số liệu đáng tin cậy để xây nên một dự án thật sự Phù hợp với đặc thù văn hoá, kinh tế & con người Việt Nam. Làm thế nào để dựán được triển khai, không chỉ ở các thành phố lớn mà còn ở những thị trường tỉnh? Làm thế nào để người thành viên không chỉ tham gia, mà còn có thể duy trì trong một khoản thời gian dài và đạt được thành công từ nó... Tất cả những trăn trở này đều sẽ được giải quyết, bởi đây là dự án phù hợp được người Việt xây phục vụ cho nhu cầu Việt.

Và đặc biệt hơn hết, NIT hướng tới sự tự động hoá, các khâu thanh toán, giao nhận, chăm sóc... đều được thực thi một cách tự động mà không cần sự xuất hiện của người tham gia.

Đặc biệt, NIT còn tạo thuận lợi cho các nhà phân phối trong việc giới thiệu sản phẩm và xây dựng hệ thống. Theo ông Nguyễn Xuân Hoàng, với NIT, với hệ thống giới thiệu sản phẩm đồng nhất, nói đúng bản chất, chất lượng sản phẩm đã giúp người tiêu dùng hiểu đúng hơn về sản phẩm, chất lượng & cách sử dụng sản phẩm Thực phẩm chức năng để nâng cao sức khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tật.

NIT là dự án được ra đời từ ý tưởng của một nhóm chuyên gia Việt Nam, khởi nguồn từ sau khi tham gia buổi Hội thảo “Never Work Again” (Làm thế nào để không bao giờ phải làm việc nữa). Tại sự kiện “Never Work Again”, đã có 15 triệu phú hàng đầu thế giới chia sẻ những bí quyết, cách thức tuyệt vời để tạo nên các nguồn thu nhập thụ động khổng lồ. Và hầu hết các triệu phú đều nhận định: “Muốn thành công trong thời điểm hiện tại, bạn nên tham gia vào 1 trong 3 lĩnh vực: Network Marketing (Kinh doanh theo mạng) – Internet Marketing (Kinh doanh trên Internet) & Training (Đào tạo)”.

Chương trình đặc biệt này hướng dẫn cách để xây dựng một dòng tiền thu nhập thụ động nhanh nhất do Công ty Peak Potentials của diễn giả nổi tiếng hàng đầu thế giới T.Harv Eker, phối hợp cùng Success Resources tổ chức tại Singapore năm 2012. Ngoài ra, việc tham dự chương trình đào tạo của Ewwen Chia – Chuyên gia Affiliate Marketing trên Internet hàng đầu thế giới, tác giả cuốn sách Best Selling “How I Made My First Million On The Internet and How You Can Too!” (Tôi đã kiếm được một triệu đô la đầu tiên trên internet như thế nào và cách để bạn cũng có thể làm được như vậy!) cũng góp phần tạo nên ý tưởng - là những viên gạch đầu tiên xây dựng nên dự án NIT.

NIT do Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam (Vina-link Group) xây dựng, cải tiến và giới thiệu tới cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:






nhattd
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Kinh doanh - Tiêu dùng