Nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng ngay trước cổng trường

Nữ sinh bị nhóm bạn lạ mặt đánh hội đồng

“Bà đồ” 21 tuổi đạt giải Ba viết thư pháp trong Hội chữ Xuân 2016

Nữ sinh nghi mất tích nhắn tin cầu cứu về gia đình

Hai nữ sinh viên trường y nghi tự vẫn trên sông

Lời trăng trối cuối cùng của nữ sinh bị tung clip sex

Khoảng 9h30 sáng 18/2, khi vừa kết thúc tiết học, Hoài (nữ sinh lớp 10 trường THPT Bùi Thị Xuân, thành phố Huế) đi bộ ra trước cổng trường để về nhà. Lúc này, một nhóm nữ sinh tiến đến và bất ngờ vây quanh buông lời mắng chửi, đồng thời dùng tay, chân đấm, đá tới tấp khiến Hoài ngã xuống đất. Sự việc chỉ dừng lại khi có người lớn đến căn ngăn.

Cảnh hỗn loạn khi nữ sinh bị đánh ngay trước cổng trường. Ảnh: C. Doanh.

Một nhân chứng cho hay, vụ đánh nhau kéo dài khoảng 5 phút, nhiều học sinh chứng kiến, song không can ngăn mà chỉ đứng nhìn. "Tôi thấy nhóm 3 - 4 bạn nữ vây quanh rồi đấm đá, kéo tóc khiến nạn nhân ngã nhào xuống đất. Nhóm này chỉ chịu dừng lại và bỏ đi khi nghe tôi tri hô công an đến", người chứng kiến nói và cho hay nữ sinh bị đánh tỏ ra sợ hãi.  

Ông Nguyễn Văn Dũng - Phó Hiệu trưởng trường THPT Bùi Thị Xuân xác nhận, nạn nhân bị đánh là nữ sinh đang theo học lớp 10 tại trường. Riêng về nhóm nữ sinh đánh bạn, ông Dũng cho rằng đó là học sinh của một trường khác trên địa bàn và trường đang làm việc với các nữ sinh, phụ huynh liên quan để tìm hiểu nguyên nhân.

Chiều 18/2, ông Phạm Văn Hùng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên - Huế cho biết, Sở đã có văn bản yêu cầu lãnh đạo trường THPT Bùi Thị Xuân phải tìm hiểu rõ nguyên nhân vụ việc, phối hợp với cơ quan công an để xác định được danh tính của những người trực tiếp tham gia vụ đánh nhau.

"Sự việc xảy ra bên ngoài khuôn viên trường nên nhà trường cần phối hợp với công an để xác minh cho được nhóm người hành hung là ai và có phải là học sinh hay không", ông Hùng nói.

*Tên nữ sinh đã được thay đổi.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn