Khỏe đẹp hơn nhờ các loại nước ép rau củ

Các loại nước ép rau củ được chứng minh là rất tốt cho sức khỏe

Video: 3 cách pha trộn các loại nước ép rau củ quả siêu ngon

Nước ép rau củ "muôn năm"!

Sử dụng nước ép rau, củ, quả trị bệnh

Hạ huyết áp bằng nước ép củ cải đường

Nước ép cà rốt giúp giảm cholesterol: Potassium và magne có trong nước ép cà rốt giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, ổn định huyết áp và kiểm soát lượng đường trong máu hiệu quả. Bệnh nhân bệnh đái tháo đường và tăng huyết áp nên uống nước ép cà rốt thường xuyên sẽ rất tốt.Nước ép cà rốt giúp giảm cholesterol: Potassium và magne có trong nước ép cà rốt giúp làm giảm lượng cholesterol trong máu, ổn định huyết áp và kiểm soát lượng đường trong máu hiệu quả. Bệnh nhân bệnh đái tháo đường và tăng huyết áp nên uống nước ép cà rốt thường xuyên sẽ rất tốt.

Nước ép củ cải đường giảm đau do gout: Sử dụng nước ép củ cải đường kết hợp với cà rốt và dưa chuột sẽ làm giảm đau và sưng ở các khớp xương do acid uric. Khi nồng độ acid uric trong máu tăng cao, các lớp acid uric sẽ lắng đọng lại tại các khớp gây ra đau, đỏ, sưng và ngứa ở các khớp.Nước ép củ cải đường giảm đau do gout: Sử dụng nước ép củ cải đường kết hợp với cà rốt và dưa chuột sẽ làm giảm đau và sưng ở các khớp xương do acid uric. Khi nồng độ acid uric trong máu tăng cao, các lớp acid uric sẽ lắng đọng lại tại các khớp gây ra đau, đỏ, sưng và ngứa ở các khớp.

Nước ép rau giúp giảm cân: Sử dụng 10gr cải xoăn, 5gr rau bina, 5gr dưa chuột và 5gr rau diếp xay nhuyễn, thêm chút nước pha loãng rồi uống mỗi ngày. Loại nước ép này sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng và đùi hiệu quả.Nước ép rau giúp giảm cân: Sử dụng 10gr cải xoăn, 5gr rau bina, 5gr dưa chuột và 5gr rau diếp xay nhuyễn, thêm chút nước pha loãng rồi uống mỗi ngày. Loại nước ép này sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng và đùi hiệu quả.

Nước ép bắp cải và ớt chuông đỏ ngăn ngừa lão hóa: Nếp nhăn, đốm đen và tàn nhang trên mặt là những dấu hiệu đầu tiên của quá trình lão hóa. Để làm chậm quá trình lão hóa, bạn có thể xay nhuyễn 5gr bắp cải, 4gr cà rốt và 3gr ớt chuông đỏ làm nước uống. Sử dụng trong 3 tuần sẽ thấy hiệu quả.Nước ép bắp cải và ớt chuông đỏ ngăn ngừa lão hóa: Nếp nhăn, đốm đen và tàn nhang trên mặt là những dấu hiệu đầu tiên của quá trình lão hóa. Để làm chậm quá trình lão hóa, bạn có thể xay nhuyễn 5gr bắp cải, 4gr cà rốt và 3gr ớt chuông đỏ làm nước uống. Sử dụng trong 3 tuần sẽ thấy hiệu quả.

Nước ép dưa chuột và rau diếp giảm lo âu: Bạn có thể sử dụng nước ép dưa chuột trộn với rau diếp, thêm 1 ít đá lạnh sẽ giúp làm dịu thần kinh và giảm căng thẳng và lo âu hiệu quả.Nước ép dưa chuột và rau diếp giảm lo âu: Bạn có thể sử dụng nước ép dưa chuột trộn với rau diếp, thêm 1 ít đá lạnh sẽ giúp làm dịu thần kinh và giảm căng thẳng và lo âu hiệu quả.

Nước ép dưa chuột và rau diếp giảm lo âu: Bạn có thể sử dụng nước ép dưa chuột trộn với rau diếp, thêm 1 ít đá lạnh sẽ giúp làm dịu thần kinh và giảm căng thẳng và lo âu hiệu quả.Nước ép cải xoong giảm rụng tóc: Ép 500gr cải xoong lấy nước, massage tóc và da đầu trong 15 phút và sau đó gội sạch với nước ấm. Cách này sẽ giúp tóc được chắc khỏe hơn và giảm tóc gãy rụng hiệu quả.

Nước ép cải xoăn và nho xanh giúp xương chắc khỏe: Loại nước ép này rất giàu sắt và vitamin K giúp hỗ trợ cho quá trình lưu thông máu, giúp xương chắc và khỏe hơn.Nước ép cải xoăn và nho xanh giúp xương chắc khỏe: Loại nước ép này rất giàu sắt và vitamin K giúp hỗ trợ cho quá trình lưu thông máu, giúp xương chắc và khỏe hơn.


Trần Ngọc H+ (Theo Boldsky)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Dinh dưỡng