Nuôi dưỡng lòng từ bi.

Ăn chay trong Phật giáo đại diện cho sự hướng thiện, mong mỏi đạt được một thế giới trong sạch và từ bi hơn, giảm nghèo đói và ngoài ra còn cải thiện sức khỏe cá nhân trong một xã hội bận rộn với nhiều lo toan bộn bề, con người ta càng muốn hướng về một cái gì đó thanh tịnh ,hiền hòa hơn và vì vậy ẩm thực chay càng trở nên phổ biến.

https://suckhoecong.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/25/Nuoi-duong-long-tu-bi_1.jpg


Khi các quán ăn tràn ngập thức ăn nhanh, thịt cá đầy dầu mỡ thì khi bạn ăn các món chay bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt thú vị. Nếm các món ăn chay với vị thanh ngọt của các loại rau củ quả, bạn sẽ đỡ thấy ngán và trong lòng có gì đó rất nhẹ nhàng thanh thản một cách lạ thường. Đặc biệt các món chay rất có lợi cho sức khỏe, phòng tránh được nhiều bệnh như tim mạch, béo phì…

https://suckhoecong.vn/Images/Uploaded/Share/2013/07/25/Nuoi-duong-long-tu-bi_2.jpg

Ẩm thực chay đang càng trở nên gần gũi hơn bao giờ hết với người dân Việt Nam. Nó không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn khiến cho con người cảm thấy thanh lọc, thanh thản, nhẹ nhàng trong lòng. Và đó cũng chính là những gì thượng khách có thể cảm nhận được khi bước vào quán chay Nguyên Hồng Nằm trên con phố Nguyễn An Ninh với mật độ người qua lại khá đông nhưng khi bước vào không gian của quán cùng với những ca từ nhẹ nhàng của phật giáo chúng ta như trút bỏ được hết những lo toan muộn phiền của cuộc sống thường ngày để hướng tâm mình tới không gian thanh tịnh. Với sự phục vụ tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên còn mang đến cho các bạn cảm giác ấm cúng như đang ở mái ấm của mình.

Nhưng hơn hết vẫn là chất lượng của món ăn ở đây.Có lẽ ai đã từng thưởng thức thì khó có thể quên được hương vị các món ăn ở đây.Không chỉ đẹp về hình thức mà còn mang đến sự thanh mát trong từng món ăn. Nhất là khi cái nóng bức của mùa hè làm cho chúng ta chán với khẩu vị hằng ngày thì các món ăn chay là một phương pháp tốt nhất giúp bạn ngon miệng hơn Còn gì bằng khi sau một tuần làm việc vất vả,sau những buổi tiệc tiếp khách thì bạn và những người thân trở về với Nguyên Hồng để tìm lại sự yên bình. Còn nếu như bạn có ý định tiếp khách theo phong cách đặc biệt thì đây cũng là địa điểm ko thể bỏ qua.

Hiện nay nhà hàng đã có rất nhiều hình thức phục vụ cũng như đa dạng về món ăn để các bạn có thể lựa chọn Một sự bât ngờ nữa khi bạn tới đây đó chính là quán Café của nhà hàng tại 71 Nguyễn An Ninh.sau khi thưởng thức các món chay ban có thể qua quán để trở về với không gian của thôn quê.





Không gian của nhà hàng như đưa chúng ta về với quán nước ở cổng làng với bờ tường xây thô,chiếc đèn dầu quen thuộc làm chúng ta lạ mắt mà thân thuộc Cổ điển xen kẽ với hiện đại sẽ không làm bạn nhàm chán.Đến đây bạn có thể hát những ca khúc yêu thích của mình tại quán để chia sẻ cùng mọi người.đó là điều thú vị của quán

Ngoài các dịch vụ trên nhà hàng Quán Chay Nguyên Hồng còn chuyên nhận đặt tiệc, cỗ chay, buffet chay….cơm xuất, cơm văn phòng và các món điểm tâm hấp dẫn.

Nhà hàng Quán Chay Nguyên Hồng.
Địa chỉ: P6 - k10 - Ngõ 53 Nguyễn An Ninh - Hoàng mai - Hà Nội
Điện thoại: 0422162222 - 09488888585


doandoan
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp