Tập đoàn của Anh đầu tư xây dựng trung tâm nghiên cứu công nghệ sinh học lớn tại Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp gỡ lãnh đạo Tập đoàn Pacific Land - Ảnh: MOH

Thủ tướng tri ân tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Thủ tướng: Giao thông vận tải phải thực hiện thống nhất trên toàn quốc

Có được cơ thể khỏe mạnh là điều cốt yếu trong phòng, chống dịch COVID-19

Tại cuộc gặp này, Thủ tướng ghi nhận sự hợp tác giữa các doanh nghiệp, tập đoàn của Anh với Việt Nam, chia sẻ với những khó khăn vừa qua của các nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam do tác động của dịch COVID-19. Thủ tướng khẳng định Chính phủ và các cơ quan của Việt Nam sẽ tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để cho các nhà đầu tư nước ngoài đầu tư, kinh doanh hiệu quả và thành công, bền vững tại Việt Nam.

Tiếp Chủ tịch Tập đoàn Pacific Land, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đánh giá cao các dự án của tập đoàn này như dự án Khu công nghệ sinh học tại Hà Nội đóng góp vào việc ứng phó với biến đổi khí hậu và các dịch bệnh.

Đại diện Tập đoàn Pacific Land Pattrick, Chủ tịch toàn cầu McKillen, cũng chia sẻ những tình cảm cá nhân tốt đẹp với Việt Nam. Ông McKillen khẳng định đầu tư thành công và mong muốn tiếp tục đầu tư lâu dài, ổn định tại Việt Nam. Đặc biệt, ông bày tỏ mong muốn xây dựng một trung tâm nghiên cứu công nghệ sinh học lớn tại Việt Nam.

Đáp lại, Thủ tướng đề nghị Pacific Land phối hợp chặt chẽ với UBND Thành phố Hà Nội và các bộ, ngành liên quan thúc đẩy triển khai dự án Khu công nghệ sinh học tại Hà Nội bảo đảm hiệu quả và theo đúng quy định hiện hành.

Cùng với Pacific Land, một loạt tập đoàn lớn khác cũng khẳng định mong muốn tiếp tục được đầu tư và hợp tác kinh doanh với các tập đoàn lớn của Việt Nam. Thủ tướng Phạm Minh Chính bày tỏ ủng hộ kế hoạch mở rộng đầu tư kinh doanh của Tập đoàn tại Việt Nam và sẽ tạo những điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp, tập đoàn này.

Đức Bình H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn