Phải làm sao khi bị nhồi máu cơ tim 3 năm rồi vẫn đau ngực?

Sau nhồi máu cơ tim, nhiều người vẫn bị yếu mệt, trống ngực, hụt hơi, khó thở...

Thiếu ngủ có thể làm tăng 75% nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở nữ giới

Suy tim độ 3 cần làm gì để cải thiện bệnh?

Phải làm gì để giảm cơn đau thắt ngực do thiếu máu cơ tim?

Bị hở van tim nên dùng TPBVSK Ích Tâm Khang bao lâu?

Trả lời:

Chào bạn!

Nhồi máu cơ tim là tình trạng dòng máu nuôi tim bị tắc nghẽn một cách đột ngột, gây thiếu máu cục bộ. Điều này có thể làm cho cơ tim bị hoại tử và để lại những vết sẹo trong tim, ảnh hưởng đến hệ thống dẫn truyền điện tim.

Vì vậy, hậu quả sau nhồi máu cơ tim có thể là rối loạn nhịp tim, suy tim, tăng nguy cơ tái phát nhồi máu cơ tim, đột quỵ, đột tử. Ngoài ra, sau nhồi máu cơ tim, bạn cũng có thể gặp phải một số triệu chứng như yếu mệt, trống ngực, hụt hơi, khó thở, đau tức ngực… như bạn đang gặp phải trong thời điểm hiện tại.

 

Để phục hồi được sức khỏe sau nhồi máu cơ tim, bạn cần tăng cường được dòng máu đến tim, giảm xơ vữa, ngăn chặn hình thành cục máu đông cản trở lưu thông máu. Cụ thể, bạn sẽ cần phải dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, thực hiện lối sống sinh hoạt lành lạnh, đặc biệt là nên giữ một tâm lý thoải mái, tránh áp lực, lo âu, căng thẳng quá mức. Những điều này có thể làm tăng sức ép và gánh nặng lên tim, khiến bệnh trầm trọng hơn.

Bên cạnh đó, bạn nên dùng thêm sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng tim để giúp quá trình phục hồi sau nhồi máu cơ tim được cải thiện tốt hơn. Với người bệnh có tiền sử nhồi máu cơ tim, bị thiếu máu cơ tim, nên dùng sản phẩm có thành phần chính là chiết xuất thông Dahurian. Dihydroquercetin - hoạt chất chính có trong thông Dahurian đã được Viện Hàn lâm Khoa học Nga nghiên cứu và chứng minh nhiều công dụng tốt cho người bệnh tim mạch như:

● Giúp hỗ trợ cải thiện tuần hoàn vi mạch vành, giúp giảm tình trạng đau thắt ngực, khó thở, mệt mỏi; Tăng khả năng gắng sức ở những người bị thiếu máu cơ tim, người bệnh tăng huyết áp, bệnh mạch vành và đái tháo đường.

● Giúp hỗ trợ giảm thiểu các tổn thương sau nhồi máu cơ tim.

Sản phẩm từ thảo dược, an toàn, lành tính, được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất dược liệu sẽ đảm bảo độ tinh sạch, bạn có thể yên tâm sử dụng kết hợp với các phương pháp khác để cải thiện sức khỏe được tốt hơn.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum - Hỗ trợ giảm đau thắt ngực, tăng lưu thông máu đến tim từ chiết xuất Thông Dahurian

Với thành phần chính là chiết xuất thông Dahurian, thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Ích Tâm Khang Platinum có tác dụng:

● Hỗ trợ hoạt huyết, giảm cholesterol máu và tăng lưu thông máu đến tim.

● Hỗ trợ cải thiện biểu hiện và giảm nguy cơ đau thắt ngực, nặng ngực do thiếu máu tim.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Ich-Tam-Khang-Platinum

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Phòng bệnh & Điều trị