Bị hở van tim nên dùng TPBVSK Ích Tâm Khang bao lâu?

Hở van tim là bệnh lý tiến triển, có xu hướng càng ngày càng nặng nếu không được kiểm soát

Chi phí bắc cầu động mạch vành hết bao nhiêu tiền?

Bí quyết lấy lại sức khỏe sau 13 năm chung sống với bệnh tim to

Người bệnh mạch vành có thể dùng sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược không?

Giảm đau ngực, khó thở do tắc hẹp mạch vành nhờ sản phẩm thảo dược

Trả lời:

Chào bạn!

Các bệnh lý tim mạch nói chung và hở van tim nói riêng đều là bệnh lý tiến triển, có xu hướng càng ngày càng nặng nếu không được điều trị và kiểm soát tốt.

Bạn đang dùng thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) Ích Tâm Khang là sản phẩm đã có mặt trên thị trường và tại các nhà thuốc từ năm 2008, tính đến nay là 16 năm. Sản phẩm có chứa các thành phần tốt cho tim như cao đan sâm, cao hoàng đằng, cao natto, L-carnitine, magne, được ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất dược liệu để đảm bảo độ tinh sạch và hàm lượng hoạt chất sinh học cao.

 

TPBVSK Ích Tâm Khang có công dụng hỗ trợ giảm triệu chứng khó thở, phù do suy tim, hỗ trợ giảm cholesterol máu, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu. Sản phẩm dùng cho người bị suy tim, người có triệu chứng tim mạch (do tăng huyết áp, xơ vữa mạch vành…) và người có nguy cơ tim mạch (người cao tuổi, có tiền sử gia đình mắc bệnh tim mạch). Vì vậy, sản phẩm rất phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.

Hiện tại, bạn chỉ mới dùng sản phẩm 1 tháng, thấy ổn định nên ngừng. Sau khi ngừng 15 - 20 ngày, bạn bị tái phát tình trạng mệt, chóng mặt, khó thở. Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, người bệnh nên dùng TPBVSK Ích Tâm Khang theo liệu trình tối thiểu từ 3 - 6 tháng để đạt hiệu quả cải thiện bệnh tim mạch tốt nhất.

Việc sử dụng TPBVSK Ích Tâm Khang chưa đủ thời gian có thể là một trong những nguyên nhân khiến bệnh tim mạch của bạn chưa ổn định. Ngoài ra, còn phải xét đến các yếu tố có thể ảnh hưởng đến việc cải thiện bệnh tim mạch như lối sống, chế độ ăn, chế độ tập luyện… có được thực hiện tốt hay không.

Vì TPBVSK Ích Tâm Khang có thành phần từ thảo dược rất an toàn, lành tính, bạn có thể yên tâm tiếp tục duy trì sử dụng theo liệu trình tối thiểu từ 3 - 6 tháng để ổn định tình trạng hở van tim, phòng tái phát.

Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

Dược sĩ Lê Giang

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang - Hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp, xơ vữa mạch vành ở người bệnh tim mạch, suy tim

TPBVSK Ích Tâm Khang hỗ trợ giảm khó thở, hồi hộp do suy tim; giảm cholesterol máu, nguy cơ huyết khối, xơ vữa động mạch.

Hiệu quả hỗ trợ giảm các triệu chứng suy tim, giảm cholesterol máu của TPBVSK Ích Tâm Khang đã được kiểm chứng lâm sàng và được tạp chí Dinh dưỡng Trị liệu (Canada) đăng tải năm 2014.

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

z5320730274161_521c9454783cdaf9320555b0f81679b6

XNQC: 3555/2020/XNQC-ATTP.

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa TPBVSK Ích Tâm Khang ra thị trường: Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Đông Tây.

Địa chỉ: Số 19A Ngõ 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

SĐT: 0243 775 9865 - 0981 238 219.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Hỏi đáp Thực phẩm chức năng