Người bệnh mạch vành chia sẻ “bí kíp” hết đau ngực, khó thở

Những cơn đau thắt ngực do bệnh tim mạch từng khiến chú Cường suy nhược cơ thể

Suy tim độ 3 cần làm gì để cải thiện bệnh?

Phải làm gì để giảm cơn đau thắt ngực do thiếu máu cơ tim?

Bị thiếu máu cơ tim có thể dùng TPBVSK Ích Tâm Khang Platinum thế nào?

Hết đau ngực, khó thở do hở van tim, suy tim nhờ sản phẩm thảo dược

Suy sụp vì bệnh tim, đau thắt ngực, khó thở triền miên

Từng chứng kiến chính con trai mình ra đi sau nhiều năm chống chọi với bệnh tim, với chú Cường, bệnh tim là nỗi sợ hãi và ám ảnh vô cùng lớn. Vì vậy, khi biết bản thân mắc bệnh động mạch vành, suy tim, có nguy cơ phải đặt stent, chú Cường gần như suy sụp tinh thần. 

Nhớ về quãng thời gian khi mới phát hiện bệnh vào năm 2018, chú chia sẻ: “Thời gian đó, mỗi sáng thức dậy tôi đều thấy đau thắt vùng ngực trái, mỗi lần đau khoảng 1 - 2 phút. Cơn đau cứ lên dồn dập, hồi hộp, khó thở, người mệt tới nỗi không buồn động chân, động tay làm gì nữa. Đi khám bác sĩ nói tôi bị bệnh động mạch vành, suy tim, hở van 3 lá. Họ còn nói tôi chuẩn bị đặt cọc 20 triệu vì nguy cơ cao phải phẫu thuật đặt stent. Tôi nghe mà bàng hoàng, hoang mang vô cùng”.

 

Sau khi nằm viện được 8 ngày, bác sĩ có khám lại và quyết định cho chú điều trị nội khoa bằng thuốc trước. Tưởng rằng tránh được nguy cơ phẫu thuật là tốt rồi, nhưng dù đã uống hàng triệu đồng tiền thuốc, cơn đau của chú Cường vẫn không hề thuyên giảm.

Chỉ trong một thời gian ngắn mà chú Cường gầy đi hẳn, chỉ còn 48kg. Mọi công việc chú cũng đành phải gác lại vì chỉ cần vận động một chút thôi là cơn đau ngực lại tái phát. Có những hôm chú cố gắng ra ngoài làm việc, nhưng cơn đau thắt ngực lại kéo đến khiến chú phải ôm ngực, nằm lịm đi giữa đồng.

Chú Cường chia sẻ: “Con cái tôi đứa thì ở riêng, đứa đi làm xa hết, chỉ còn 2 ông bà già ở căn nhà cấp 4 này. Có mỗi công việc làm ruộng, làm vườn kiếm chút tiền mua thuốc mà tôi cũng không làm được nữa, phải bỏ bê hết. Lúc đó tôi không biết phải sống thế nào, cảm tưởng như không còn hy vọng gì nữa”.

Bệnh tim cải thiện 90%, hết đau ngực nhờ sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược

Trong một lần xem truyền hình, chú Cường vô tình xem được chương trình tư vấn của các chuyên gia tim mạch. Qua đó, chú mới biết tới sản phẩm từ thảo dược, giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim. Tìm hiểu thêm, chú mới biết đây là sản phẩm đã được các bác sĩ tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nghiên cứu và kiểm chứng.

Thấy sản phẩm đáng tin cậy, chú Cường quyết định mua về dùng thử. Chỉ sau 1 tháng đầu, chú Cường đã nhận thấy tình hình sức khỏe của mình có được những chuyển biến rõ rệt: “Ban đầu tôi uống mỗi ngày 4 viên, sau 1 tháng dần không thấy cơn đau xuất hiện nữa. Ngày trước ngực tôi đau tức tới mức như có ai đè đá lên lồng ngực, thế nhưng từ ngày dùng sản phẩm thảo dược tôi thấy nhẹ nhõm, dễ thở hơn nhiều, không còn hồi hộp, khó thở, đau ngực nữa. Sức khỏe của tôi tăng lên rõ rệt theo từng ngày. Ăn gì cũng thấy ngon, tôi còn tăng được 3 - 4 cân, lên gần 53kg rồi”.

Nhờ sản phẩm thảo dược, chú Cường đã có thể thoải mái vận động, trở lại cuộc sống bình thường

Nhờ sản phẩm thảo dược, chú Cường đã có thể thoải mái vận động, trở lại cuộc sống bình thường

Dùng sản phẩm thảo dược, không chỉ những cơn đau thắt ngực biến mất hẳn mà huyết áp của chú Cường cũng dần ổn định hơn, không còn tăng giảm thất thường như trước nữa. Sau 6 tháng, khi đi khám sức khỏe định kỳ, các bác sĩ cũng đánh giá bệnh mạch vành của chú tiến triển tốt. Điều này khiến chú Cường rất vui mừng, như trút được hết gánh nặng lo âu về bệnh tật, không còn phải buồn phiền nữa.

“Tôi đánh giá sản phẩm rất phù hợp với mình vì sức khỏe đã phục hồi được gần như 90%. Ngày trước động tay động chân một tí là đau, ôm ngực thở hổn hển, nhưng bây giờ tôi đã có thể cuốc đất, làm vườn, leo dốc… trở lại. Tôi chia sẻ với bác sĩ những điều này mà họ còn tưởng tôi đùa. Ai cũng bảo tôi bị bệnh tim gì mà sao làm làm khoẻ thế”, chú Cường vui vẻ nói.

Dù đã ngoài 70, nhưng chú Cường vẫn tự tin mình có thể sống thêm được nhiều năm nữa. Trải qua nhiều biến cố cuộc đời, chứng kiến nhiều người thân trong gia đình lần lượt ra đi vì bệnh tim, chú hiểu rất rõ tầm quan trọng của sức khỏe. “Nói thật sức khỏe với tôi còn quý hơn vàng, hơn kim cương. Biết là có bệnh rồi thì phải cố gắng, mình thương lấy mình. Cố gắng duy trì dùng sản phẩm hỗ trợ, tốt cho tim để còn làm việc, sống lâu với con cháu, để gia đình thêm hạnh phúc”, chú Cường tâm sự.

 

Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Sức khỏe+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của tạp chí.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ