Phó Thủ tưởng Vũ Đức Đam gửi lời tri ân đến các “chiến sỹ áo trắng”

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam kiểm tra công tác phòng, chống COVID-19 tại Long An (Ảnh: Báo Nhân dân)

Y tế tuần qua: Việt Nam chính thức có vaccine COVID-19

Tổng hợp COVID-19 ngày 26/2: 1 ca nhập cảnh trái phép ở Đồng Tháp

Tổng hợp COVID-19 ngày 26/2: 1 ca nhập cảnh trái phép ở Đồng Tháp

Đề xuất Bộ Y tế phê duyệt thêm 2 vaccine COVID-19 của Mỹ và Nga

Nhân dịp kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2), Phó Thủ tường Chính Phủ Vũ Đức Đam - Trưởng Ban chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19, gửi lời chúc, lời cảm ơn, sự tri ân chân thành đến tất cả các thầy thuốc, những người làm công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đây là những người luôn quên mình, bảo vệ sức khỏe của nhân dân, đặc biệt trong dịch COVID-19 xảy ra suốt hơn 1 năm qua.

Phó Thủ tướng nhấn mạnh: “Ngành y tế Việt Nam có truyền thống rất đáng tự hào. Sự cống hiến, trí tuệ của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế trong hơn một năm chống dịch COVID-19 càng làm vẻ vang thêm truyền thống đó. Thế giới ghi nhận, đánh giá cao thành tựu chống dịch của Việt Nam, trong đó có vai trò quan trọng hàng đầu của các thầy thuốc”.

Phó Thủ tướng mong muốn, người dân Việt Nam thể hiện sự tri ân chân thành, thiết thực nhất đến tất cả các thầy thuốc, lực lượng chống dịch bằng cách thực hiện tốt tất cả các khuyến nghị của ngành y tế, chung tay phòng, chống dịch.

Trước đó, để hướng tới kỷ niệm 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thành Long cũng đã gửi thư chúc mừng đội ngũ y bác sỹ, thầy thuốc và người hoạt động trong lĩnh vực y tế với nội dung như sau:

Sáng 27/2, Việt Nam không ghi nhận thêm ca nhiễm COVID-19 mới.
Tính trên cả nước, đến nay tổng ca nhiễm tích lũy là 2.426. Hôm nay, 35 người được công bố khỏi bệnh, nâng tổng số khỏi 1.839. Số tử vong do Covid-19 là 35. Các bệnh nhân còn lại đa số sức khỏe ổn định, trong đó 45 người xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2 lần một, 60 người âm tính lần hai và 72 người âm tính lần ba.
Lê Tuyết H+ (Theo Sức khỏe và đời sống)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội