7 loại thực phẩm trong ngăn bếp giúp xóa nếp nhăn hiệu quả

Dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng giúp ngăn ngừa nếp nhăn

5 cách giảm nguy cơ rạn da do luyện tập thể hình

Rạn da sau sinh đã lâu có nên dùng Babolica?

Để da nhăn nheo, chảy xệ không còn là nỗi ám ảnh của mẹ bầu sau sinh!

Rạn da sau sinh không còn là nỗi lo

Cách xóa nhăn với 7 loại thực phẩm tự nhiên sau:

1. Dâu tây

Trong 232gr dâu tây chứa khoảng 90mg vitamin C – “chìa khóa” giúp làn da luôn khỏe mạnh. Vitamin C đóng vai trò ổn định lại cấu trúc collagen, giúp ngăn ngừa nếp nhăn.

Dâu tây giàu vitamin C tốt cho da

2. Cà rốt

Những loại thực phẩm màu cam như cà rốt chứa nhiều beta-carotene – một chất chống oxy hóa hiệu quả cao và giúp làm đẹp da:Vitamin A này cũng có nhiều trong cam, cà rốt, xoài và khoai lang…”, Morgan cho biết.

Cà rốt giúp chống oxy hóa hiệu quả

3. Cà chua

Các nghiên cứu cho thấy, lycopene giúp ngăn chặn tác hại của ánh nắng mặt trời khiến da lão hóa nhanh chóng. Một nghiên cứu năm 2011 của tạp chí British Journal of Dermatology cho thấy, lycopene trong cà chua có thể giúp chống lại tác hại của tia cực tím (UV) – nguyên nhân dẫn đến tình trạng mẩn đỏ trên da.

4. Trà xanh

Các polyphenol có trong trà xanh có thể giúp chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời. Polyphenol trong trà xanh được coi là có những lợi ích tương tự như EGCG.

Để khắc phục tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ, bạn nên sử dụng bộ sản phẩm kem bôi và viên uống có nguồn gốc thảo dược. Kem bôi ngoài da có thành phần dịch chiết lá tre, tinh chất hạt hồng hoa, MSM, muối natri hyaluronate... Viên uống có chứa thành phần chính từ cao lá tre và các dược liệu khác có tác dụng tăng cường độ đàn hồi của làn da, bổ sung hàm lượng silica, collagen giúp da căng mịn tự nhiên.

Theo các nhà nghiên cứu, những hợp chất này đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho các tế bào da, ngăn ngừa nếp nhăn, Morgan lưu ý.

5. Nho

Nho chứa nhiều resveratrol – hợp chất giúp giữ làn da luôn khỏe mạnh, bảo vệ tế bào da.

6. Thịt bò nạc

Thịt bò nạc chứa nhiều kẽm, là thành phần quan trọng bảo vệ tính toàn vẹn và cấu trúc của làn da. Một khẩu phần thịt bò nạc chứa khoảng 12,3mg kẽm.

7. Trứng

Trứng là một trong những loại thực phẩm chứa biotin – một loại vitamin nhóm B đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các tế bào da, tóc và móng.

Hoài Thương H+ (Theo Foxnews.com)

Babolica – Sản phẩm tiêu biểu chứa silica giúp làn da căng mịn, không nhăn nheo, không chảy xệ
Thực phẩm chức năng viên uống Babolica có thành phần chính là cao lá tre, kết hợp với cao hồng hoa, collagen, kẽm gluconate giúp tác động vào nguyên nhân gây nhăn nheo, chảy xệ da từ bên trong cơ thể, bằng cách bổ sung hàm lượng silica và collagen thiếu hụt ở các mô liên kết, tăng cường đàn hồi cho làn da, chống oxy hóa, từ đó giúp làn da căng mịn tự nhiên.
Kem bôi Babolica có thành phần chính là dịch chiết lá tre, kết hợp với tinh chất hạt hồng hoa… giúp tác động ngay trên bề mặt da bị chảy xệ, nhăn nheo, từ đó làm tái tạo da, căng mịn da, làm săn chắc và sáng đều màu da.
Sử dụng trọn bộ sản phẩm Babolica “Trong uống – Ngoài bôi” là sự lựa chọn hoàn hảo, giải quyết được cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài gây nhăn nheo, chảy xệ, rạn da, giúp chị em lấy lại làn da căng mịn như mơ ước.
Điện thoại tư vấn: 04.3775 7240 – 08. 6264 7169
XNQC: 1369/2015/XNQC-ATTP
* sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Da liễu