Làm thế nào khi hội chứng thận hư tái phát?

Người bị hội chứng thận hư cần được theo dõi lâu dài

Chẩn đoán bệnh thận mạn tính qua nước tiểu

Bệnh thận đái tháo đường là gì?

8 loại rau củ nên ăn để phòng bệnh thận

Thận có vấn đề, cần ăn uống ra sao?

Chào bạn,

Hội chứng thận hư là hội chứng lâm sàng và thể dịch, xuất hiện ở nhiều bệnh có tổn thương cầu thận với các hình ảnh mô học khác nhau. Mục tiêu của điều trị thận hư là giảm triệu chứng, ngừa biến chứng và làm chậm quá trình tổn thương thận. Ngoài việc dùng thuốc, chế độ ăn đóng vai trò rất quan trọng. Bạn cần tuân thủ nguyên tắc: Hạn chế muối, nước khi có phù, tăng huyết áp, chế độ ăn nhạt còn có thể làm giảm tình trạng protein niệu. Cung cấp đủ lượng protein cần thiết cho cơ thể và bù lại lượng protein mất đi qua nước tiểu. Bệnh này thường tái phát, do đó, bạn phải theo dõi lâu dài nhiều năm và cần tuân thủ điều trị của bác sĩ.

Hiện nay, bên cạnh việc dùng thuốc, các bác sỹ thường tư vấn cho bệnh nhân thận hư sử dụng các loại thực phẩm chức năng để hỗ trợ điều trị. Trong đó, điển hình là sản phẩm chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên như: Cao dành dành, cao đan sâm, cao hoàng kỳ, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, cao linh chi đỏ... giúp cải thiện chức năng thận, bảo vệ thận; Đã được sử dụng trong nhiều bài thuốc của Y học cổ truyền để điều trị các bệnh về thận, phòng ngừa tái phát, trong đó có hội chứng thận hư mà bạn đang bị. sản phẩm không có tác dụng phụ, bạn cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài để có hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn mau khỏe!

Thùy Chi H+

Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương – Sản phẩm cho người suy thận
Đối với những người đã bị các vấn đề liên quan đến chức năng thận hiện nay, ngoài việc tuân thủ đúng lời khuyên của các chuyên gia, việc sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ cũng là điều được lưu ý.
Thực phẩm chức năng viên nén Ích Thận Vương là sự kết hợp của các thảo dược: Cao đan sâm, cao hoàng kỳ, cao dành dành, bạch phục linh, cao râu mèo, cao mã đề, cao linh chi đỏ... giúp cải thiện chức năng thận, giúp bảo vệ thận. Giúp ngăn ngừa sự phá hủy của thận, giúp làm chậm tiến trình suy thận. Giúp làm giảm nhu cầu lọc máu ở các bệnh nhân suy thận. Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu. Giúp ngăn ngừa sự phát triển của suy thận từ những bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận. Nên được sử dụng liên tục 1 đợt từ 3-6 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 392/2015/XNQC-ATTP
**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tiết niệu