ImmuneGamma - bí mật triệu đô tiết lộ từ nhà nước Liên Xô

ImmuneGamma đã được chuyển giao về Việt Nam theo hợp đồng chuyển giao độc quyền công nghệ

BigBB

Sử dụng BigBB thế nào cho hiệu quả?

Bé ho kéo dài không khỏi, phải làm sao?

Trẻ bị ho nhiều về đêm có nguy hiểm không?

Liên Xô chiến thắng trong Thế chiến thứ hai và trở thành một siêu cường quốc của thế giới. Trong Chiến tranh lạnh (năm 80 của thế kỷ XX), theo yêu cầu của chính phủ, các nhà vi sinh học Liên Xô đã tiến hành thử nghiệm phân tách tế bào vi khuẩn lành tính dòng Lactobacillus bằng enzyme thành vô số tiểu phân nhỏ và thu được một chế phẩm có tác dụng mạnh mẽ lên hệ miễn dịch của con người, được gọi chung là các chế phẩm điều biến miễn dịch tự nhiên.

Trải qua biến cố thời đại, tưởng như chế phẩm đa nhiệm này đã bị mai một thì tới cuối thập kỷ 1990, các nhà khoa học Mỹ bắt tay nghiên cứu và phát triển hoàn thiện công nghệ phân giải tế bào, chiết tách, cho ra đời nhiều sản phẩm mang công dụng hỗ trợ điều biến miễn dịch khác nhau.

Trong đó, ImmuneGamma là chế phẩm được chiết xuất từ chủng vi khuẩn thuần chủng Lactobacillus fermentum, với công nghệ tách chiết bằng hỗn hợp Enzymes đặc biệt để phân tách tế bào vi khuẩn L.fermentum thành hàng trăm ngàn mảnh nhỏ.

Cuối năm 2009, ImmuneGamma đã được chuyển giao về Việt Nam và được sản xuất tại Công ty TNHH Tư vấn Y dược Quốc tế IMC theo hợp đồng chuyển giao độc quyền công nghệ từ Công ty Biotech Research Institute (Hoa Kỳ). Đến nay, ImmuneGamma đã được ứng dụng và sản xuất thành công trong một số sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mang lại một cách thức phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hoàn toàn mới cho người sử dụng.

Trong quá trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã chỉ ra được tác dụng nổi bật của chế phẩm sinh học ImmuneGamma. TS. Luba Shynkarenko - Nguyên Chủ nhiệm Khoa Vi sinh của Viện Công nghệ sinh học, Đại học Công nghệ Quốc gia Ukraina cho biết: "Khi được đưa vào cơ thể, ImmuneGamma kích thích sự phát triển của các chuỗi phản ứng miễn dịch, đồng thời trở thành "thức ăn" cho hệ đại thực bào, là các tế bào miễn dịch cơ bản của cơ thể, nhờ thế giúp tăng số lượng và chất lượng của các tế bào lympho T (hệ miễn dịch toàn thân) và lympho B (hệ miễn dịch thể dịch) lên một cách rõ rệt".

Quy trình chiết xuất ImmuneGamma 

Theo GS.TSKH Hoàng Tích Huyền (Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Dược lý - Đại học Y Hà Nội): "ImmuneGamma có chứa các Muramyl Peptide, khi đưa vào cơ thể có tác dụng kích thích hệ miễn dịch toàn thân, kích thích sự phát triển của vi khuẩn có lợi (vi khuẩn bạn bè), ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại trong đường ruột. Ngoài ra, ImmuneGamma còn kích thích tái tạo tế bào biểu mô ở ruột, tăng hấp thu các chất dinh dưỡng. Từ đó ngăn ngừa các bệnh về đường ruột".

Ngoài ra, ImmuneGamma là một phần của tế bào vi khuẩn lành tính chủng Lactobacillus nên nó chính là nguồn thức ăn của các chủng vi khuẩn này trong hệ tiêu hóa của con người. Chính vì vậy, ImmuneGamma không những không làm tiêu diệt hệ vi khuẩn chí có trong ruột như các loại kháng sinh, mà còn kích thích, tăng sinh hệ vi khuẩn này, cân bằng lại hệ vi khuẩn trong ống tiêu hóa, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa một cách triệt để và hiệu quả.

Đối với các bệnh ngoài đường tiêu hóa, ImmuneGamma có tác dụng phòng và điều trị dị ứng đường hô hấp, nhiễm khuẩn hô hấp; Nhiễm khuẩn đường tiết niệu – sinh dục, ức chế trực tiếp tại chỗ vi khuẩn và thúc đẩy hệ miễn dịch niêm mạc âm đạo; Cải thiện viêm da dị ứng ở trẻ nhỏ, có hiệu lực chống eczema, vảy nến, chứng mũi đỏ; Giúp giảm các giai đoạn ban đầu của phát triển ung thư (đại tràng, cổ tử cung, phổi, bàng quang, bệnh bạch cầu) làm giảm rõ nguy cơ mắc lại ung thư bàng quang nguyên phát...

Theo đánh giá của Viện Thực phẩm chức năng (VIDS), việc kết hợp ImmuneGamma với các thảo dược sẽ tạo ra những dòng sản phẩm an toàn và hiệu quả trong việc hỗ điều trị nhiều bệnh mạn tính nguy hiểm hiện nay như: Viêm đường ruột, viêm đại tràng mạn tính, viêm đường hô hấp cấp và mạn tính… cũng như các bệnh viêm nhiễm thường gặp khác.

TPCN BigBB là sản phẩm dành cho trẻ em đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng ImmuneGamma được sản xuất theo công nghệ sinh học Hoa Kỳ 

PV H+

BigBB - Phòng và tránh tái phát viêm đường hô hấp
Thành phần:
ImmuneGamma, Cao Hoàng kỳ, Cao Diếp cá, Cao Hoài sơn, Lysine, Taurine.

Công dụng:
- Giúp trẻ ăn ngon, có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh,làm tăng khả năng hấp thu dưỡng chất và phòng ngừa táo bón.
- Giúp tăng cường sức đề kháng và giúp hỗ trợ phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm theo mùa hay gặp ở trẻ nhỏ như: Viêm đường hô hấp, viêm đường ruột, viêm tai giữa đặc biệt là các loại viêm nhiễm tái phát nhiều lần.

Đối tượng sử dụng:
- Trẻ bị nhiễm khuẩn đường hô hấp: Ho, viêm họng,sổ mũi, khò khè, viêm phế quản cấp và mạn tính.
- Trẻ biếng ăn, táo bón, phân sống, suy dinh dưỡng,đề kháng kém.
- Trẻ khỏe mạnh dùng để phòng ngừa nhiễm khuẩn đườnghô hấp.
- Trẻ đang điều trị viêm đường hô hấp bằng kháng sinh.
- Thích hợp cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên.

Website: http://bigbb.vn
Điện thoại tư vấn: 0964.052.629 - 1800.6855 (Miễn phí)

 ** Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
* Thông tin về sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

XNQC: Số 826/2013/XNQC-ATTP

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sản phẩm